Minh Nhựa khoe 'con đàn cháu đống', vô tình lộ quan hệ gia đình

Lên chức bố và ông nội khi tuổi đời còn trẻ, hiện Minh Nhựa đã có 5 con và 2 cháu ngoại.

Ở hiện tại, nhắc đến Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nhật Minh, SN 1983) là người ta nghĩ ngay đến hình ảnh về đại gia ăn chơi khét tiếng, đặc biệt thú chơi siêu xe.

Ngoài ra, anh được biết đến là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - người sáng lập ra một công ty nhựa cực nổi tiếng.

Minh Nhựa khoe con đàn cháu đống, vô tình lộ quan hệ gia đình-1

Theo tìm hiểu, đại gia họ Phạm kết hôn từ năm 2002 với người vợ đầu tên Phương Thúy và có 3 con gái chung. Do đời sống hôn nhân mâu thuẫn, mục đích hôn nhân không đạt được nên đại gia nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn.

Người vợ hiện tại của Minh Nhựa tên Nga Phạm. Sau khi về chung nhà, hiện họ đã có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu, một trai và một gái. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng người đẹp, đại gia liên tục khoe ảnh đi chơi, vi vu du lịch cùng các con.

Minh Nhựa khoe con đàn cháu đống, vô tình lộ quan hệ gia đình-2

Đặc biệt, vào tháng 9/2019, Minh Nhựa chính thức lên chức bố vợ khi cô con gái cả tên Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (hay còn gọi Joyce Phạm, SN 1999) kết hôn với bạn trai tên Tâm Nguyễn.

Và chỉ sau đó vài tháng, cặp đôi đã đón chào con đầu lòng chào đời. Minh Nhựa lên chức ông ngoại. Hiện Minh Anh đang mang bầu bé thứ 2.

Minh Nhựa khoe con đàn cháu đống, vô tình lộ quan hệ gia đình-3

Ở tuổi U40, ngoài hôn nhân viên mãn, cuộc sống giàu sang, một trong những thứ khiến dân tình quan tâm ở Minh Nhựa chính là việc anh "con đàn cháu đống".

Niềm hạnh phúc đủ đầy ấy được chính vị đại gia chia sẻ trên trang cá nhân.

Minh Nhựa khoe con đàn cháu đống, vô tình lộ quan hệ gia đình-4

"Ngày hội con cháu gặp ông. Bé Susie khoe thành tích học, con cháu nào cũng học được như vậy thì quá ổn (đoạn thoại 17 phút tiếng Anh mà chỉ được nghe 1 lần sau đó viết câu trả lời, vậy mà bé trả lời được hết). Đúng là con hơn cha là nhà có phúc rồi.

Niềm vui của người lớn chỉ đơn giản là vậy! Và con cháu vui vẻ chơi với nhau thế thì còn gì bằng. Vắng bé Joyce vì sắp lâm bồn và sắp thêm 1 thành viên cháu nữa rồi,

Đến lúc này thì các con đều học tốt, ngoan. Dad (bố) yêu các con rất nhiều!".

Đọc đến đây mới thấy, ngoài khoe mối quan hệ gia đình hòa thuận, hóa ra Minh Nhựa còn muốn khoe con gái học hành giỏi giang đây mà. 

Minh Nhựa khoe con đàn cháu đống, vô tình lộ quan hệ gia đình-5
Minh Nhựa khoe con đàn cháu đống, vô tình lộ quan hệ gia đình-6

Ngoài ra, lần này đại gia họ Phạm còn khoe ảnh 2 con ruột chơi đùa cùng cháu ngoại Jayden Nguyễn Phạm (con trai của Joyce Phạm). Trong hình, cậu nhóc ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-khoe-con-dan-chau-dong-tuoi-39-n-304205.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao