Minh Nhựa khoe bố ruột thưởng Tết 1 tỷ, số dư tài khoản mới sốc

Nhìn số dư trong tài khoản vị đại gia, nhiều người bày tỏ "ngất lên ngất xuống".

Tết Nguyên đán tới, đây cũng là thời điểm mọi người được nhận thưởng Tết sau một năm làm việc vất vả. Cũng chính từ đây xuất hiện vô số câu chuyện gây sốc.

Điển hình mới nhất trên trang cá nhân, Minh Nhựa khoe ảnh được bố là ông Phạm Văn Mười thưởng Tết.

Minh Nhựa khoe bố ruột thưởng Tết 1 tỷ, số dư tài khoản mới sốc-1

Vẫn biết anh là con của đại gia nổi đình đám ngành nhựa nhưng việc ông bố 5 con được phụ huynh thưởng hẳn 1 tỷ làm ai nhìn cũng choáng váng.

"Tổng kết năm 2022. Sếp tổng phát thưởng cho phó tổng, hình như thiếu số 0. Mà thôi có còn hơn không. Cảm ơn sếp tổng”, Minh Nhựa viết.

Nhưng đó chưa phải là thứ sốc nhất. Khi dân mạng nhìn vào số dư trong tài khoản của đại gia họ Phạm lên tới gần 35 tỷ, ai cũng bày tỏ đúng là người giàu có khác, tài khoản ngân hàng cũng phải khác người thường.

Ở phần bình luận bài đăng, ngoài choáng váng, rất nhiều người cũng vào "xin vía" để sau này có cuộc sống đủ đầy như vậy.

Minh Nhựa khoe bố ruột thưởng Tết 1 tỷ, số dư tài khoản mới sốc-2

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983. Anh là một trong những đại gia đình đám Sài thành khi sở hữu nhiều siêu xe khủng cùng khối tài sản lớn.

Đại gia họ Phạm cũng là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc một công ty nhựa cực nổi tiếng. Có thể nói, Minh Nhựa có được ngày hôm nay một phần là nhờ sự hậu thuẫn vô cùng lớn từ người cha giàu có, quyền lực.

Minh Nhựa khoe bố ruột thưởng Tết 1 tỷ, số dư tài khoản mới sốc-3

Minh Nhựa rất tự hào về người cha giàu có của mình. Anh từng tâm sự rằng: "Ba tôi là một người yêu thương tôi có thể nói là bất chấp mọi thứ. Ba biết tôi thích cái gì là có thể làm tất cả.

Có rất nhiều người trẻ tuổi mua được xe sang, tôi không biết khoản chi đó từ đâu ra. Nhưng đối với tôi, tôi luôn khẳng định đó là ba tôi cho.

Tôi không thể nào đi kiếm tiền để mua những chiếc xe 100 tỷ, 50 tỷ, 30 tỷ, 20 tỷ… tôi không thể làm điều đó. Không thể".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-nhua-khoe-duoc-bo-thuong-tet-1-ty-so-du-tai-khoan-moi-soc-n-334421.html

thưởng Tết Tết Nguyên Đán đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất