Minh Nhựa mặc quần xà lỏn như đồ ngủ đi họp, đại gia đây ư?

Là doanh nhân thành đạt nhưng Minh Nhựa vẫn chuộng style thoải mái, trẻ trung mọi lúc mọi nơi cho "bắt kịp Gen Z".

Mới đây, doanh nhân Minh Nhựa gây chú ý khi cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân kèm chú thích: "Style đi họp nha mọi người". Theo đó, anh diện áo thun trắng đơn giản với quần đùi in họa tiết, nhìn qua cứ ngỡ chỉ mặc ở nhà hoặc đi dạo phố là cùng.

Minh Nhựa mặc quần xà lỏn như đồ ngủ đi họp, đại gia đây ư?-1Minh Nhựa mặc quần xà lỏn như đồ ngủ đi họp, đại gia đây ư?-2

Minh Nhựa mặc quần xà lỏn như đồ ngủ đi họp, đại gia đây ư?-3
Là doanh nhân thành đạt lắm tiền nhiều của, những tưởng Minh Nhựa sẽ theo style lạnh lùng, mặc vest đĩnh đạc nhưng anh vẫn chuộng style thoải mái, trẻ trung mọi lúc mọi nơi cho "bắt kịp Gen Z".

Ở ngưỡng 40 và đã lên chức ông ngoại, đại gia ngành nhựa vẫn chuộng trang phục màu sắc nổi bật, mix đồ trẻ trung không kém thanh niên.

Ngoài những lúc lên đồ phóng khoáng, sự giàu có và xa xỉ của Minh Nhựa thể hiện ở giá trị của trang phục và đặc biệt là những món phụ kiện đi kèm, cụ thể là đồng hồ.

Minh Nhựa mặc quần xà lỏn như đồ ngủ đi họp, đại gia đây ư?-4
Khi xuất hiện cùng Cường Đô La có thể thấy rõ sự khác biệt giữa 2 vị doanh nhân này. Trong khi Cường Đô La ngay cả khi đi chơi vẫn ăn mặc khá chỉn chu với quần dài thì Minh Nhựa "auto" hack tuổi, phóng khoáng với quần sooc, trang phục màu mè.

Minh Nhựa mặc quần xà lỏn như đồ ngủ đi họp, đại gia đây ư?-5
Minh Nhựa mặc áo thun tương tự bạn thân nhưng khoác thêm sơ mi sọc vàng bắt mắt.

Minh Nhựa mặc quần xà lỏn như đồ ngủ đi họp, đại gia đây ư?-6
Diện áo cặp và mix đồ tương tự nhau, Minh Nhựa cùng quý tử được nhiều người nhận xét trông như anh em.

Minh Nhựa mặc quần xà lỏn như đồ ngủ đi họp, đại gia đây ư?-7
Cũng không ít lần Minh Nhựa khiến nhiều người trầm trồ vì tưởng lên đồ đơn giản nhưng bóc giá khiến nhiều "đau đầu chóng mặt". Điển hình như chiếc áo "giá bằng gia tài cả đời người khác" vì 6 chiếc đồng hồ Richard Mille trên áo và 1 chiếc trên cổ tay này.Minh Nhựa mặc quần xà lỏn như đồ ngủ đi họp, đại gia đây ư?-8
Ngoài "nghiện tốc độ" và sở hữu dàn siêu xe có giá cả trăm tỷ đồng như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador SV, Lamborghini Murcielago SV, McLaren 650S, Ferrari 458 Italia, Range Rover SVAutobiography LWB..., Minh Nhựa còn có niềm đam mê với đồng hồ của những hãng thời trang nổi tiếng.

Minh Nhựa mặc quần xà lỏn như đồ ngủ đi họp, đại gia đây ư?-9
Một trong những chiếc đắt nhất của anh có giá khoảng 23 tỷ đồng.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-nhua-mac-quan-xa-lon-nhu-do-ngu-di-lam-dai-gia-day-u-n-318468.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất