Vận chuyển cả siêu xe lên Đà Lạt phục vụ con gái chụp ảnh cưới nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây cười

Theo đó, khi được một người tò mò hỏi về nghề mới, Minh Nhựa hài hước: "Nghề bán nước dạo đó em".

Cách đây ít ngày, Phạm Trần Nguyễn Minh Anh - con gái Minh Nhựa gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh cưới mới nhất của mình và hôn phu. 

"Một ngày nhớ đời cùng cả team", Minh Anh viết. Tham gia ghi hình cùng cặp đôi còn có rất nhiều bạn bè thân thiết.

Vận chuyển cả siêu xe lên Đà Lạt phục vụ con gái chụp ảnh cưới nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây cười-1Vận chuyển cả siêu xe lên Đà Lạt phục vụ con gái chụp ảnh cưới nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây cười-2
Loạt hình ảnh cưới "nhá hàng" được Minh Anh đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít ngày.

Dù trước đó từng chia sẻ ảnh mặc váy cô dâu, khẳng định sắp lên xe hoa nhưng loạt khoảnh khắc mới này của con gái Minh Nhựa vẫn khiến nhiều người thích thú. Dân mạng bày tỏ bất ngờ khi cặp con nhà giàu này lại quyết định chụp ảnh cưới nhanh như vậy. 

Vận chuyển cả siêu xe lên Đà Lạt phục vụ con gái chụp ảnh cưới nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây cười-3
Minh Nhựa đăng ảnh ngồi phía sau thùng xe kèm theo caption mặn hơn muối.

Không lâu sau khi con gái khoe ảnh, Minh Nhựa cũng có những động thái đầu tiên. Trên trang cá nhân với hơn 100 nghìn người theo dõi, ông bố trẻ hào hứng: "Nghề mới".

Kèm theo caption, doanh nhân họ Trần không quên đăng ảnh, kèm theo địa điểm check-in là một khu nghỉ dưỡng sang chảnh ở Đà Lạt - nơi con gái đầu tên Minh Anh đang chụp ảnh cưới.

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc mừng sắp được lên chức bố vợ, một người bạn thân quen tinh ý nhận ra cách đó ít ngày Minh Nhựa đã vận chuyển chiếc siêu xe của mình lên "thành phố sương mờ" để phục vụ con gái chụp ảnh.

Vận chuyển cả siêu xe lên Đà Lạt phục vụ con gái chụp ảnh cưới nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây cười-4
Minh Nhựa vận chuyển siêu xe lên Đà Lạt để phục vụ con gái chụp ảnh cưới.

Đặc biệt, khi được một người tò mò hỏi về nghề mới, Minh Nhựa đã có câu trả lời mặn hơn muối: "Nghề bán nước dạo đó em".

Thời gian qua, ngoài gây xôn xao khi công khai hình ảnh của cô con gái lớn vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang tên Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (SN 1999), doanh nhân họ Trần cũng khiến bao người xuýt xoa khi "rinh" về 2 siêu xe trị giá 50 tỷ.

Vận chuyển cả siêu xe lên Đà Lạt phục vụ con gái chụp ảnh cưới nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây cười-5
Cận cảnh chiếc xe Mercedes G63 AMG vừa tậu.

Theo tìm hiểu, 2 siêu phẩm này là Lamborghini Urus và Mercedes G63 AMG, được thiết kế gầm cao. Và một trong 2 siêu phẩm này, Minh Nhựa đã mang lên Đà Lạt phục vụ con gái chụp ảnh cưới.

Nói về niềm đam mê của mình, Minh Nhựa cho hay anh quyết định đi theo kiểu dân chơi siêu xe đẳng cấp quốc tế và chọn Urus của Lamborghini làm tiên phong. Đây là hãng xe đầu tiên tạo ra một phân khúc mới - siêu xe thể thao đa dụng đầu tiên trên thế giới - Super Sport Utility Vehicle (SSUV). 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-mang-sieu-xe-di-chup-anh-cuoi-cho-con-gai-n-193353.html

con nhà giàu Minh Nhựa

Tin tức mới nhất