Minh Nhựa: Ông bố 'bên ngoài nhiều tiền - bên trong ấm áp'

Không chỉ lắm tiền nhiều của, Minh Nhựa còn là người cha cực tâm lý và cưng chiều con cái.

Trên Facebook, Minh Nhựa mới đây có bài viết chú ý. Chẳng là nhân dịp sinh nhật Suri (con gái út của đại gia và vợ đầu), anh đã có đôi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến cô bé.

Theo đó, ngoài gọi Facetime trò chuyện với con cả tiếng đồng hồ, ông bố giàu có còn hứa hẹn hết dịch sẽ đưa công chúa đi mua quà. Đính kèm là loạt ảnh cực vui vẻ của Minh Nhựa và các con.

Minh Nhựa: Ông bố bên ngoài nhiều tiền - bên trong ấm áp-1
Minh Nhựa gọi điện chúc sinh nhật con gái út.

"Happy birthday my daughter Suri!

Thật hạnh phúc khi gọi điện thoại chúc mừng sinh nhật con, con vẫn luôn vui tươi, vẫn nụ cười huyền thoại. Suri ngoan hiền thông minh, chỉ có hơi lười ăn nên chưa cao bằng dad (bố) nè.

Một cú phone chúc mừng sinh nhật con mà hơn 1 tiếng đồng hồ. Sao chúng ta có thể nhiều chuyện đến vậy con nhỉ, chắc tại có thêm Joyce, chị Susie và gia đình.

Dad cứ hỏi nhiều lần là Suri thích quà gì nè, nhưng Suri cứ nói 'con không biết, con không biết, con không biết'. Vậy dad nghĩ con thích nhất là dad gọi điện thoại cho con. Dad cảm nhận được ánh mắt, nụ cười của con. Love you so much (yêu con nhiều lắm).

Hạnh phúc không chỉ đơn thuần là vật chất mà còn phải có tình cảm dành cho nhau dù ít hay nhiều. Sinh nhật con có đủ các anh chị em, bố mẹ của con là điều hạnh phúc nhất lúc này.

Dad cầu chúc cho Suri luôn xinh đẹp, luôn vui vẻ, luôn mỉm cười thật tươi mỗi ngày và phải ăn nhiều hơn để khỏe mạnh, để sớm cao hơn dad nha.

Dad hy vọng dịch bệnh sớm kết thúc, chúng ta sẽ cùng nhau đi mua quà, cùng nhau có chuyến đi xa thật vui vẻ các con nhé", anh viết.

Minh Nhựa: Ông bố bên ngoài nhiều tiền - bên trong ấm áp-2
Vì dịch bệnh 4 bố con chỉ có thể nhìn nhau qua điện thoại.

Năm 1998, Minh Nhựa kết hôn với Nguyễn Thị Phương Thúy - nữ đại gia nổi tiếng Việt Nam với đam mê và sở hữu số siêu xe lớn. Họ có với nhau 3 người con nhưng cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ nên sau đó đã ly hôn.

Chia tay Phương Thúy, đại thiếu gia Sài thành quyết định tiến thêm bước. Vợ hai Minh Nhựa tên Mina Phạm. Họ có chung với nhau 2 người con (1 trai và 1 gái).

Minh Nhựa: Ông bố bên ngoài nhiều tiền - bên trong ấm áp-3
Minh Nhựa và vợ cả.

3 người con gái của Minh Nhựa và Phương Thúy lần lượt là Joyce Phạm, Susie và Suri. Trong đó, Joyce Phạm nhận được chú ý hơn cả.

9X thường xuyên được nhắc tới hình ảnh về một rich kid và cũng hay xuất hiện bên Minh Nhựa. Joyce Phạm hiện đã lập gia đình, còn Susie, Suri vẫn đi học và ở với mẹ.

Dù không còn là vợ chồng nhưng đại gia Minh Nhựa và vợ cả Phương Thúy vẫn chung tay chăm sóc con cái. Trước đó, khi quyết định đưa đơn ra tòa ly hôn, doanh nhân họ Phạm tuyên bố sẽ chu cấp cho các con 50 triệu đồng/tháng/con.

Minh Nhựa: Ông bố bên ngoài nhiều tiền - bên trong ấm áp-4
Minh Nhựa và 3 con gái.

Tình cảm của Minh Nhựa dành cho các con không chỉ được thể hiện bằng vật chất, đại gia còn là người cha cực ấm áp.

Ngoài chu cấp đầy đủ, Minh Nhựa còn quan tâm đến con cái từ những điều nhỏ nhặt nhất như một cuộc điện thoại hỏi thăm, có thời gian lại thăm gặp, chơi đùa, tâm sự với con như người bạn,...

Minh Nhựa: Ông bố bên ngoài nhiều tiền - bên trong ấm áp-5
So với 2 em, Joyce Phạm thường "lên sóng" cùng bố nhiều hơn.

Minh Nhựa: Ông bố bên ngoài nhiều tiền - bên trong ấm áp-6
Cô đã lấy chồng, sinh con. Còn nhớ trong đám cưới, Joyce Phạm được bố đích thân lái siêu xe 80 tỷ đưa vào lễ đường.

Minh Nhựa: Ông bố bên ngoài nhiều tiền - bên trong ấm áp-7
Vị đại gia còn tự đi mua đồng hồ hiệu tặng con gái và con rể.

Minh Nhựa: Ông bố bên ngoài nhiều tiền - bên trong ấm áp-8
Minh Nhựa và gái út.

Minh Nhựa: Ông bố bên ngoài nhiều tiền - bên trong ấm áp-9
Còn đây là con gái thứ 2 của đại gia và vợ cả.

Minh Nhựa: Ông bố bên ngoài nhiều tiền - bên trong ấm áp-10
Mỗi lần gặp gỡ là 3 bố con lại cho ra lò vô số ảnh "sống ảo" chất lừ.

Minh Nhựa: Ông bố bên ngoài nhiều tiền - bên trong ấm áp-11
Minh Nhựa ''nhí nhố'' bên các con. Nói anh là người cha bên ngoài nhiều tiền bên trong ấm áp cũng không có gì quá.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-dai-gia-ben-ngoai-nhieu-tien-ben-trong-am-ap-n-276722.html

Rich Kid đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất