Minh Nhựa tổ chức sinh nhật cho bố quyền lực, quy mô thế nào?

Đại gia Phạm Văn Mười đã có một sinh nhật tuy đơn giản nhưng cực ấm áp.

Tối 21/2, Minh Nhựa có bài đăng gây chú ý trên Facebook. Anh chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật đơn giản, ấm cúng của bố ruột - đại gia Phạm Văn Mười.

Bữa tiệc diễn ra tại nhà, cả gia đình gồm con cái, cháu chắt,... quây quần cùng nhau ăn một bữa cơm đoàn viên. Sau đó, các thành viên lần lượt dành cho đại gia Phạm Văn Mười lời chúc ý nghĩa và cả những món quà.

Đính kèm hình ảnh ấm cúng về gia đình, Minh Nhựa cho hay: "Đại ca thích sinh nhật đơn giản vậy thôi. Và quan trọng là các thành viên trong gia đình có mặt đầy đủ, góp phần tạo nên bức ảnh ngũ đại đồng đường".

Minh Nhựa tổ chức sinh nhật cho bố quyền lực, quy mô thế nào?-1
Sinh nhật đơn giản nhưng ấm áp của đại gia Phạm Văn Mười.

Minh Nhựa tổ chức sinh nhật cho bố quyền lực, quy mô thế nào?-2
Minh Nhựa và bố rất tình cảm, ông dành cho con trai nụ hôn ấm tình cha con.

Minh Nhựa tổ chức sinh nhật cho bố quyền lực, quy mô thế nào?-3
Vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm cũng góp mặt.

Minh Nhựa tổ chức sinh nhật cho bố quyền lực, quy mô thế nào?-4
Cả gia đình chụp ảnh kỷ niệm.

Ông Phạm Văn Mười là người sáng lập một công ty nhựa cực nổi tiếng. Vợ ông từng là một bác sĩ. Có thể nói, Minh Nhựa có được ngày hôm nay một phần là nhờ sự hậu thuẫn vô cùng lớn từ người cha giàu có, quyền lực.

Trước đó , Minh Nhựa từng gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống sinh ra từ vạch đích. Theo đó, anh cho biết vì xuất thân như vậy nên từ nhỏ đã không có nhiều quyền lựa chọn, từ cái ăn, cái ngủ, cái mặc, chuyện học hành... đều là được bố mẹ sắp đặt sẵn, anh chỉ việc làm theo.

Tuy lúc đầu, sự gò bó khiến Minh Nhựa có chút không vui, nhưng về sau lại biết ơn bố mẹ hơn. Nhất là nể phục tầm nhìn xa trông rộng của đấng sinh thành. Anh cũng luôn đồng tình với ý kiến của bố mẹ và nỗ lực làm mọi điều thật tốt nhất.

Hiện ngoài biết đến là con trai duy nhất của đại gia Phạm Văn Mười, Minh Nhựa nổi tiếng tiếng đất Sài thành với thú chơi siêu xe siêu khủng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-nhua-to-chuc-sinh-nhat-cho-ong-bo-quyen-luc-n-296941.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao