Minh Triệu bức xúc nạn sách lậu, Kỳ Duyên góp ý nhưng bị 'chỉnh lưng'

Kỳ Duyên vô tình vướng thị phi khi tham gia câu chuyện "bức xúc vì bị lừa đảo" của Minh Triệu.

Mới đây, Minh Triệu đăng đàn bày tỏ bức xúc khi mua phải sách rởm. Theo lời chân dài họ Phạm, trước giờ cô luôn chủ động đi tìm tòi mua sách, hoặc có chủ đích muốn đọc cuốn nào sẽ nhờ người mua hộ đúng tên, loại mình cần.

Tuy nhiên lần này, Minh Triệu phá lệ mua sách online. Vô tình lướt mạng thấy fanpage bán sách hơn 10.000 lượt "likes", cùng lời mời chào "thanh lý do phá sản vì dịch", chân dài làng mẫu động lòng.

Không ham rẻ và cũng cân nhắc mua về không thích, không đọc cũng phí..., nhưng cô đã gạt đi vì nghĩ "thôi coi như giúp người giúp mình". Thậm chí, Minh Triệu còn có ý định lựa rồi hỏi thêm bạn bè cùng ủng hộ.

Minh Triệu bức xúc nạn sách lậu, Kỳ Duyên góp ý nhưng bị chỉnh lưng-1
Người mẫu Minh Triệu.

Thế nhưng khi nhận sách, Minh Triệu hoàn toàn thất vọng. Sách khác xa quảng cáo, giấy mỏng xỉn màu, mực in lem nhem, lệch khung từ các trang đến gáy sách.

Đối chiếu thấy khác xa sách thật, Minh Triệu đã phản hồi nơi bán nhưng không nhận được sự hợp tác từ phía họ. Khi cô yêu cầu hoàn lại đơn hàng trị giá 766.000 đồng tương ứng 12 cuốn sách, phía họ đã quanh co từ chối. Không chỉ cắt ngang cuộc gọi, phía bán sách còn thách thức Minh Triệu "muốn post Facebook thì cứ post".

"Lúc này mình mới giật mình, chẳng nhẽ từ đầu họ đã cố tình 'treo đầu dê bán thịt chó' rồi sao? Như vậy khác nào lừa đảo đâu chứ? Hình ảnh thì là sách thật, mà tới lúc giao thì là sách lậu. Hẳn không phải là 'tai nạn' mà là chủ trương buôn bán của nơi đây rồi", cô khẳng định.

Minh Triệu bức xúc nạn sách lậu, Kỳ Duyên góp ý nhưng bị chỉnh lưng-2Minh Triệu bức xúc nạn sách lậu, Kỳ Duyên góp ý nhưng bị chỉnh lưng-3Minh Triệu bức xúc nạn sách lậu, Kỳ Duyên góp ý nhưng bị chỉnh lưng-4
Minh Triệu cảnh báo để không ai bị lừa như mình.

Dù số tiền ít ỏi nhưng Minh Triệu không can tâm. Với nữ người mẫu, tiền rất quan trọng nên "chỉ cho người nào xứng đáng, còn mấy kẻ lừa đảo một đồng cũng đòi lại bằng được".

Nói về lý do đăng đàn "bóc phốt", Minh Triệu muốn cảnh báo mọi người đừng vì một phút cảm thông, thấy chạnh lòng mà dùng tiền vào nơi không đáng.

Bài đăng của Minh Triệu nhanh chóng thu hút sự chú ý. Người hâm mộ cùng loạt sao Việt như Hà Anh, Diệu Nhi... đã lên tiếng bày tỏ sự đồng tình với chân dài họ Phạm và lên án cách làm ăn gian dối.

Minh Triệu bức xúc nạn sách lậu, Kỳ Duyên góp ý nhưng bị chỉnh lưng-5Minh Triệu bức xúc nạn sách lậu, Kỳ Duyên góp ý nhưng bị chỉnh lưng-6Minh Triệu bức xúc nạn sách lậu, Kỳ Duyên góp ý nhưng bị chỉnh lưng-7
Sao Việt ủng hộ Minh Triệu lên án sách giả, hành vi lừa đảo.

Nhưng đáng chú ý nhất là bình luận từ Kỳ Duyên - "người tình tin đồn" của Minh Triệu. Cô như muốn góp ý khi viết: "Nên ghi rõ trên post là sách loại 2 hay loại 3 để người mua có thể lựa chọn mua hay không mua".

Tuy nhiên, nhiều dân mạng không đồng tình với ý kiến của Hoa hậu Việt Nam 2014. Họ cho rằng "ủng hộ sách giả là giết chết sách thật".

Minh Triệu bức xúc nạn sách lậu, Kỳ Duyên góp ý nhưng bị chỉnh lưng-8
Minh Triệu bức xúc nạn sách lậu, Kỳ Duyên góp ý nhưng bị chỉnh lưng-9
Kỳ Duyên bị khán giả nhắc nhở khi đưa ý kiến về việc Minh Triệu "bóc phốt" sách rởm.

Minh Triệu bức xúc nạn sách lậu, Kỳ Duyên góp ý nhưng bị chỉnh lưng-10
Trước sự nhắc nhở, Kỳ Duyên thanh minh. Cô khẳng định không ủng hộ sách giả, nói rõ: "Mình viết sách loại 2, loại 3 là sách cũ đó bạn. Cũng có nhiều người không đủ điều kiện mua sách mới thường xuyên đâu". Hiểu được suy nghĩ của Kỳ Duyên, Minh Triệu hào hứng: "Thế mới hợp với chủ post nè".

Minh Triệu bức xúc nạn sách lậu, Kỳ Duyên góp ý nhưng bị chỉnh lưng-11

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-trieu-buc-xuc-nan-sach-lau-ky-duyen-gop-y-bi-chinh-lung-n-271587.html

Hà Anh Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao