Minh Triệu làm clip đậm 'ngôn tình' mừng sinh nhật Kỳ Duyên

Mối quan hệ đặc biệt của Kỳ Duyên và Minh Triệu khiến fan đặc biệt chú ý.

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2018. Cả hai liên tục diện đồ đôi, song hành trên mọi cung đường của cuộc sống. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng hành động của họ dường như lại đi ngược lại hoàn toàn.

Họ thường xuyên thể hiện tình cảm, sánh đôi đi du lịch, mà còn luôn tạo bất ngờ cho nhau vào mỗi dịp đặc biệt. Valentine, Valentine trắng hay sinh nhật..., thay vì khoe bạn trai như bao người đẹp khác, Kỳ Duyên - Minh Triệu công khai coi nhau như tình nhân.

13/11 là sinh nhật của Kỳ Duyên. Trong ngày Hoa hậu Việt Nam 2014 tròn 26 tuổi, Minh Triệu còn làm clip tổng hợp những hình ảnh bên nhau suốt 4 năm của cả 2 với lời nhắn đậm chất ngôn tình.

"Hôm nay là 13/11 là ngày sinh nhật của Gấu béo thân iu - người đã cùng mình trải qua nhiều thứ. Có những lúc cực kỳ mệt mỏi, giận nhau không thèm nói chuyện, có những lúc tâm sự đầy nước mắt nhưng rồi vẫn đồng hành cùng nhau. Biết bao nhiêu là kỷ niệm. Cùng nhau đi du lịch, làm ăn chung... Triệu béo chỉ muốn nói cảm ơn Gấu béo đã xuất hiện và đồng hành cùng Triệu. Hãy cùng đón sinh nhật với nhau thêm nhiều nhiều hơn nữa nha. Chúc Gấu béo tuổi mới luôn vui vẻ, hạnh phúc và vững vàng". - Minh Triệu chú thích trong clip.


Clip mừng sinh nhật Kỳ Duyên của Minh Triệu.

Minh Triệu làm clip đậm ngôn tình mừng sinh nhật Kỳ Duyên-1
Chưa một lần công khai chuyện tình cảm nhưng Kỳ Duyên và Minh Triệu từ lâu đã trở thành cặp đôi của showbiz Việt được netizen nhiệt tình "đẩy thuyền".

Minh Triệu làm clip đậm ngôn tình mừng sinh nhật Kỳ Duyên-2
Cả hai có nhiều điểm tương đồng từ cách ăn mặc đến suy nghĩ và hành động.

Minh Triệu làm clip đậm ngôn tình mừng sinh nhật Kỳ Duyên-3

Buu
Theo Vietnamnet

 


Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất