Minh Triệu nổi đóa khi bị chỉ trích bán quần áo nhưng phân biệt khách hàng

Kiên trì giải thích về size quần áo trong lĩnh vực thời trang, tuy nhiên Minh Triệu vẫn phải nhận lời phàn nàn không hồi kết.

Cũng như nhiều ngôi sao khác, Minh Triệu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Chân dài họ Phạm kinh doanh thời trang đã được một thời gian.

Mới đây, Minh Triệu khoe set đồ bắt mắt và không quên quảng cáo sản phẩm: "Luôn có size cho các bạn mét 6 nha". Tuy nhiên chính lời mời chào này đã khiến chân dài rơi vào thị phi.  

Một cư dân mạng chất vấn: Tại sao người đẹp chỉ thiết kế trang phục cho người 1m60 mà không có size nhỏ hơn cho người 1m50. "Bán đồ mà cũng phân biệt chiều cao", người này khó chịu.

Minh Triệu nổi đóa khi bị chỉ trích bán quần áo nhưng phân biệt khách hàng-1
Minh Triệu giải thích khi bị chất vấn "phân biệt chiều cao".

Bỗng dưng bị nghi ngờ phân biệt khách hàng, Minh Triệu kiên nhẫn giải thích. Chân dài nhấn mạnh đang bán quần áo theo chuẩn chung để phù hợp cho nhiều người, chứ không hướng tới một đối tượng nào cả. Vì thế, ai thấy khó quá thì có thể tự may hoặc chọn một thương hiệu khác.

"Khách hàng chín người mười ý, chị chỉ lấy mẫu số chung khi kinh doanh thôi bé. Sao không nghĩ em thấp còn cắt lên để mặc được, chứ quần vừa em 1m50 thì mấy bạn cao hơn sao mặc được? Khó quá thì em tự may đồ mặc cho vừa ý nha", Minh Triệu phản hồi.

Câu trả lời của Minh Triệu khiến một cư dân mạng khác không hài lòng. Trước ý kiến cho rằng đang cay cú, chân dài gay gắt: "Đây là mình đang nghiêm túc chia sẻ suy nghĩ và quan điểm riêng nha bạn, chứ làm gì cay cú. Trẩu tre mới cay cú thôi nha".

Minh Triệu nổi đóa khi bị chỉ trích bán quần áo nhưng phân biệt khách hàng-2
Minh Triệu gay gắt.

Nói về lý do đáp trả, Minh Triệu phân trần: "Phân biệt chiều cao là từ khá nhạy cảm với các bạn không có chiều cao đó. Chị nghĩ cho các bạn đấy chứ bản thân thì đương nhiên không tự tin về chiều cao rồi. Mọi góp ý chị đều vui khi nhận (vì rõ ràng mọi người quan tâm thì mới góp ý cho mình), nếu phát ngôn không gây hiểu nhầm như bên trên".

"Ai đi mua đồ thì cũng sẽ hiểu vấn đề, khi nói 1m60 là Triệu đang nói chiều cao trung bình thôi, nghĩa là các bạn từ 1m55 - 1m65 vẫn sẽ mặc đẹp chứ làm gì có chuyện khách cao đều đúng 1m60.

Còn khi mình cao hơn hoặc thấp hơn quá nhiều so với chiều cao trung bình thì buộc phải điều chỉnh khi mua đồ may sẵn, hoặc sẽ chọn lên size riêng. Ngày trước Triệu cũng vậy, chứ không có đồ nào vừa eo và đủ dài cho mình cả", nữ người mẫu giải thích thêm.

Minh Triệu nổi đóa khi bị chỉ trích bán quần áo nhưng phân biệt khách hàng-3
Minh Triệu đuổi thẳng cổ anti-fan.

Dù kiên nhẫn hồi đáp các ý kiến trái chiều, song chân dài vẫn nhận được những phàn nàn không thỏa đáng. 

Minh Triệu khép lại: "Không biết em follow bao lâu nhưng có vẻ không hiểu gì về chị, và cũng không muốn hiểu những gì nãy giờ chị tốn thời gian trả lời em. Nếu không thấy vui thì em đi chỗ khác chơi vậy. Nên nghĩ lại xem em có lố quá không?".

Hiện tại, cuộc tranh luận của Minh Triệu và cư dân mạng vẫn đang thu hút sự chú ý.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-trieu-noi-doa-khi-bi-chi-trich-phan-biet-khach-hang-n-222751.html

Minh Triệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao