Minh Triệu phơi nắng ai ngờ da đã không đẹp lại còn bong tróc đáng thương

Để sở hữu làn da nâu bóng khỏe khoắn, Minh Triệu đã bị tróc da vì bôi kem dưỡng chống nắng sau khi phơi nắng không đều.

Minh Triệu vừa chia sẻ lên trang cá nhân sự cố nhỏ trong quá trình giữ gìn làn da nâu của mình. Theo đó, vì bôi kem dưỡng chống nắng không đều mà cô bị tróc da ngay ở phần ngực. Tuy nhiên, chân dài vẫn rất lạc quan và thậm chí còn so sánh phần da tróc vẩy như một bông hoa vậy.

Minh Triệu phơi nắng ai ngờ da đã không đẹp lại còn bong tróc đáng thương-1
Minh Triệu khoe làn da nâu vừa được phơi nắng trong chuyến đi biển kỷ niệm sinh nhật với Kỳ Duyên.

Minh Triệu phơi nắng ai ngờ da đã không đẹp lại còn bong tróc đáng thương-2
Tuy nhiên vì sau khi phơi nắng, người đẹp xịt thêm các loại dưỡng da chống nắng không kỹ nên da mới bị tróc như vậy.

Bạn thân của hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Tôi có sở thích phơi nắng, tắm biển để nhuộm da nâu đều màu và lên đúng màu da mình thích. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nhuộm da mà không cần bôi kem chống nắng là sai, tôi vẫn sử dụng kem chống nắng để chống những tia cực tím tránh lão hóa và gây ung thư cho da”.

Năm 2011, xuất phát từ suy nghĩ "không đẹp nhất nhưng phải lạ, không hòa lẫn vào đám đông", Minh Triệu đã quyết định đi nhuộm da. Khi đó, giữa một rừng người đẹp cật lực tắm trắng để sở hữu làn da trắng sứ nõn nà, không tì vết, Minh Triệu trở thành một "bông hồng lạ" của làng mốt.

Là một trong số những người mẫu tiên phong cho trào lưu da nâu ở trong nước nên ở thời điểm mới nhuộm da, Minh Triệu gặp phải khá nhiều lời nhận xét tiêu cực của mọi người thế nhưng đến hiện tại, Minh Triệu đã chứng minh cho mọi người thấy lựa chọn đúng đắn của mình.

Minh Triệu phơi nắng ai ngờ da đã không đẹp lại còn bong tróc đáng thương-3
Minh Triệu thường xuyên khoe trên trang cá nhân những bức ảnh diện bikini tắm nắng ở bãi biển với làn da rám nắng đầy sức sống.

Minh Triệu phơi nắng ai ngờ da đã không đẹp lại còn bong tróc đáng thương-4

Mỗi lần xuất hiện với làn da nâu bóng, căng mịn khỏe khoắn, Minh Triệu trở nên nổi bật, ấn tượng và thu hút đặc biệt. Hiện Minh Triệu là một trong những gương mặt mẫu đắt show chụp hình, đặc biệt những shoot hình gợi cảm với nội y và áo tắm. Mỗi lần khoác lên những trang phục này, chân dài sinh năm 1988 lại khiến người xem mê mẩn ngắm nhìn không thể rời mắt.

Tâm sự về làn da nâu của mình, Minh Triệu khẳng định bản thân cô không phù hợp với làn da trắng. Cô cũng từng nhiều lần được hỏi rằng có muốn tắm trắng lại để có vẻ đẹp nhu mì, tiểu thư, đài các hay không? Nhưng Minh Triệu thẳng thắn trả lời "thật sự tôi không phải chưa từng trắng, nhưng lúc đó không có cảm giác là con người của tôi".

Minh Triệu phơi nắng ai ngờ da đã không đẹp lại còn bong tróc đáng thương-5
Chân dài da nâu đã thành "thương hiệu" của Minh Triệu trong làng mốt.

Tuy nhiên, để sở hữu một làn da nâu bóng khỏe mạnh, các cô gái cần lưu ý một chút nhé:

1. Trước khi tắm nắng:

Để có làn da rám nắng thật đều màu, điều quan trọng nhất bạn cần ghi nhớ trước khi tắm nắng đó là tẩy tế bào chết cho da và dưỡng da thật mềm mịn. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm tẩy da chết có bán sẵn hoặc tẩy da chết với công thức DIY đơn giản với đường nâu và dầu olive.

Bên cạnh đó, bạn cần tích cực dưỡng ẩm cho da với lotion dưỡng thể, đặc biệt là vào buổi tối trước ngày bạn dự định tắm nắng. 

Đây là những bước tưởng chừng vô thưởng vô phạt nhưng lại đóng vai trò quyết định nếu bạn muốn có một làn da bánh mật thật đều màu và óng mịn. Nếu da bạn quá khô và nhiều tế bào chết, làn da của bạn sau khi tắm nắng sẽ thô ráp, loang lổ và không đều màu trông rất khó coi.

Minh Triệu phơi nắng ai ngờ da đã không đẹp lại còn bong tróc đáng thương-6

2. Trong khi tắm nắng:

Không ít người nghĩ rằng đã tắm nắng để có làn da nâu thì việc bôi kem chống nắng sẽ là thừa thãi - đây là một quan niệm hết sức sai lầm. Bất kể bạn muốn có làn da nâu đến đâu, bạn vẫn cần phải bôi kem chống nắng để bảo vệ da khỏi những tia tử ngoại có hại trong ánh nắng mặt trời, từ đó ngăn chặn những vấn đề nghiêm trọng về da sau này như lão hóa da và đáng sợ hơn là ung thư da.

Bạn hãy yên tâm rằng kem chống nắng không hề làm ảnh hưởng đến kết quả "nhuộm da" của bạn mà chỉ giúp bạn có làn da nâu một cách an toàn hơn mà thôi.

Minh Triệu phơi nắng ai ngờ da đã không đẹp lại còn bong tróc đáng thương-7

Thời điểm thích hợp nhất để tắm nắng là trước 11 giờ sáng và sau 4 giờ chiều. Đây là những khoảng thời gian mà ánh nắng mặt trời ít gây hại đến da nhất. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến thời lượng phơi nắng. Thời lượng phơi nắng lý tưởng nhất là từ 1 - 2 tiếng. Nếu "tham" phơi nắng lâu, da bạn sẽ bị cháy nắng, đỏ rát đồng thời nguy cơ ung thư da cũng cao hơn đáng kể.

Để duy trì làn da nâu như ý muốn, bạn sẽ phải phơi nắng định kỳ và thời khóa biểu này sẽ phụ thuộc vào mức độ nhả nắng của da bạn. Nếu da bạn nhả nắng nhanh, đương nhiên bạn sẽ phải phơi nắng với tần suất cao hơn. Bên cạnh đó, trong khi phơi nắng bạn nên thường xuyên thay đổi tư thế nằm để có làn da nâu đều toàn thân.

Minh Triệu phơi nắng ai ngờ da đã không đẹp lại còn bong tróc đáng thương-8
Ngoài ra, hãy nhớ đội mũ và đeo kính mát để bảo vệ vùng mắt.

3. Sau khi tắm nắng:

Khi đã tắm nắng xong, bạn nên nghỉ ngơi khoảng 20 phút trong bóng râm để làm dịu da rồi tắm sạch. Sau khi tắm, bạn nên bôi lotion có chứa tinh chất lô hội (nha đam) để làm mát và dịu da. Sau đó, bạn nên duy trì việc bôi lotion dưỡng thể một cách đều đặn để có được làn da nâu bóng khỏe, óng mịn.

Một "bảo bối" nữa cũng rất hiệu quả trong việc duy trì vẻ bóng mịn đầy sức sống cho làn da rám nắng chính là dầu dừa. Những gì bạn cần làm là massage da toàn thân với dầu dừa để những tinh chất dưỡng ẩm ngấm đều vào da và nuôi dưỡng da mịn màng, bóng khỏe.

Minh Triệu phơi nắng ai ngờ da đã không đẹp lại còn bong tróc đáng thương-9
Bôi dầu hoặc kem dưỡng sau khi tắm nắng thật đều kẻo bị tróc da như Minh Triệu nhé!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-trieu-gap-su-co-khi-phoi-nang-cho-da-nau-n-220406.html

Minh Triệu

Tin tức mới nhất