Minh Tú kể tất tần tật về bạn trai ngoại quốc, hé lộ đặc biệt thông tin siêu đám cưới

Hậu công khai bạn trai người Đức, chuyện tình của Minh Tú nhận được sự quan tâm của dân tình.

Hậu công khai, chuyện tình 9 năm của "Thuý Liễu" Minh Tú và bạn trai ngoại quốc thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh việc đòi KPI khi nào lấy chồng thì dân tình cũng vô cùng tò mò về chặng đường tan rồi hợp của nữ người mẫu.


Minh Tú vui vẻ lần đầu tiết lộ chi tiết chuyện tình với bạn trai ngoại quốc (Nguồn: YouTube BÍ MẬT VBIZ)

Đáp lại sự mong ngóng của khán giả, mới đây Minh Tú tiết lộ tất tần tật về người yêu của mình. Theo đó cô cho biết sau nhiều lần tan rồi hợp, Minh Tú gặp lại người yêu trong quán cà phê vào năm 2018. Từ duyên phận đó mà cả hai giải toả những khúc mắc và làm lành với nhau.

Minh Tú cũng tiết lộ bạn trai là người làm việc theo giờ hành chính nên thời gian gặp mặt không nhiều và khi dẫn về ra mắt gia đình, mẹ của nữ siêu mẫu quý người yêu con gái ra mặt. Bên cạnh đó, Minh Tú và bạn trai là 2 người thuộc 2 nền văn hoá khác nhau nên đôi khi sẽ có suy nghĩ khác nhau.

Tuy nhiên sau 9 năm bên nhau thì cả hai đã dung hoà và thấu hiểu hơn. Minh Tú cho biết cũng đã gặp mặt bố mẹ đàng trai và họ quan tâm vào cuộc sống của cả hai hơn là đời tư, công việc mà nữ siêu mẫu đang làm. Nói về chuyện đám cưới, Minh Tú chưa biết vẫn còn lâu vì cả hai vẫn còn công việc và "chưa có tiền".

Minh Tú kể tất tần tật về bạn trai ngoại quốc, hé lộ đặc biệt thông tin siêu đám cưới-1
Minh Tú cho biết vẫn chưa thể làm đám cưới vì chưa có tiền

Minh Tú kể tất tần tật về bạn trai ngoại quốc, hé lộ đặc biệt thông tin siêu đám cưới-2Minh Tú kể tất tần tật về bạn trai ngoại quốc, hé lộ đặc biệt thông tin siêu đám cưới-3

Minh Tú kể tất tần tật về bạn trai ngoại quốc, hé lộ đặc biệt thông tin siêu đám cưới-4
Minh Tú và bạn trai đã ở bên nhau 9 năm trước khi quyết định công khai trước người hâm mộ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/minh-tu-ke-tat-tan-tat-ve-ban-trai-ngoai-quoc-he-lo-dac-biet-thong-tin-sieu-dam-cuoi-22022819131624.htm

Minh Tú

Tin tức mới nhất