Phát hoảng vì đôi môi dầy như 'hai miếng thịt bò' của Minh Tú khi đóng quảng cáo

Môi dầy chuẩn xu hướng sẽ đem đến cho chủ nhân vẻ đẹp quyến rũ nhưng dầy một cách quá đà như Minh Tú thế này thì lại phản tác dụng đấy nhé!

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Tú chia sẻ một clip ngắn gây chú ý. Trong đoạn TVC, huấn luyện viên The Face thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài quá đỗi nóng bỏng trong chiếc đầm khoét ngực sâu hun hút.

Tuy nhiên, khi xem đển giây thứ 18, khán giả bỗng giật mình vì đôi môi dầy cộp như hai miếng thịt bò của mỹ nhân. Minh Tú vốn sở hữu đôi môi dầy và cong nên khi dùng bí kíp trang điểm đánh son tràn viền môi quá đà một chút thôi thì có thể trở thành thảm họa. Cũng chính vì gương mặt đánh khối "cẩn thận" đến hóp má nên càng khiến cho đôi môi tều có cảm giác không cân đối, chiếm hết cả khuôn mặt.

Dẫu biết, môi dầy chuẩn xu hướng sẽ đem đến cho chủ nhân vẻ đẹp quyến rũ nhưng dầy một cách quá đà như thế này thì lại phản tác dụng đấy nhé!

Phát hoảng vì đôi môi dầy như hai miếng thịt bò của Minh Tú khi đóng quảng cáo-1

Phát hoảng vì đôi môi dầy như hai miếng thịt bò của Minh Tú khi đóng quảng cáo-2
Đánh son tràn viền một cách quà đà khiến đôi môi trở nền dầy bình bịch, nặng nề trên gương mặt.

Phát hoảng vì đôi môi dầy như hai miếng thịt bò của Minh Tú khi đóng quảng cáo-3
Nhìn hình ảnh này của Minh Tú, nhiều người gợi nhớ đến "nữ hoàng môi tều" Kylie Jenner

Phát hoảng vì đôi môi dầy như hai miếng thịt bò của Minh Tú khi đóng quảng cáo-4

Trước loạt ảnh cùng đôi môi căng mọng, Minh Tú từng vướng nghi án bơm môi. Chân dài cũng đã lên tiếng đáp trả về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ này: "Cứ nói mình bơm môi, ngày bé nó đã to thế này rồi cơ mà". Kèm theo đó, chân dài đăng tải những hình ảnh của mình từ hồi bé xíu để chứng minh.

Phát hoảng vì đôi môi dầy như hai miếng thịt bò của Minh Tú khi đóng quảng cáo-5Phát hoảng vì đôi môi dầy như hai miếng thịt bò của Minh Tú khi đóng quảng cáo-6
Ngay từ nhỏ, Minh Tú sở hữu đôi môi vừa cong vừa dầy.

Phát hoảng vì đôi môi dầy như hai miếng thịt bò của Minh Tú khi đóng quảng cáo-7

Phát hoảng vì đôi môi dầy như hai miếng thịt bò của Minh Tú khi đóng quảng cáo-8Phát hoảng vì đôi môi dầy như hai miếng thịt bò của Minh Tú khi đóng quảng cáo-9Phát hoảng vì đôi môi dầy như hai miếng thịt bò của Minh Tú khi đóng quảng cáo-10

Phát hoảng vì đôi môi dầy như hai miếng thịt bò của Minh Tú khi đóng quảng cáo-11
 

LIM
Theo Vietnamnet

 


Minh Tú

Tin tức mới nhất