Chinh chiến Miss Supranational 2018, Minh Tú không phải dạng vừa khi mời hẳn 'chị đại' Asia's Next Top Model dạy catwalk

"Cây đại thụ" của làng mốt Thái Lan tận tình hướng dẫn Minh Tú cách catwalk sao cho lôi cuốn và đúng chuẩn hoa hậu nhất.

Mới đây, Minh Tú chia sẻ clip tập luyện catwalk cho cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 trên trang cá nhân. Đáng chú ý, siêu mẫu gạo cội của Thái Lan - Cindy Bishop bất ngờ xuất hiện trong clip này với vai trò là người hướng dẫn. 


Clip: Siêu mẫu Cindy Bishop hướng dẫn Minh Tú catwalk.

Xuất phát điểm là một hoa hậu nên kinh nghiệm trình diễn theo phong cách "beauty queen" của Cindy Bishop rất dày dạn. Trước đó, cô từng đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới Thái Lan 1996 và đại diện xứ sở Chùa Vàng chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Thế giới.

Theo lời host quyền lực của Asia's Next Top Model, Minh Tú vốn sở hữu kỹ thuật catwalk rất tốt và phong cách khó lẫn với ai. Chỉ cần điều chỉnh một chút về thần thái cũng như cách tạo dáng theo định hướng hoa hậu là mỹ nhân họ Nguyễn hoàn toàn có thể tự tin xuất hiện trên sàn đấu sắc đẹp quốc tế. 

Chinh chiến Miss Supranational 2018, Minh Tú không phải dạng vừa khi mời hẳn chị đại Asias Next Top Model dạy catwalk-1Chinh chiến Miss Supranational 2018, Minh Tú không phải dạng vừa khi mời hẳn chị đại Asias Next Top Model dạy catwalk-2
Cindy Bishop là siêu mẫu quyền lực bậc nhất Thái Lan và có hơn 20 kinh nghiệm trong nghề.

Chinh chiến Miss Supranational 2018, Minh Tú không phải dạng vừa khi mời hẳn chị đại Asias Next Top Model dạy catwalk-3Chinh chiến Miss Supranational 2018, Minh Tú không phải dạng vừa khi mời hẳn chị đại Asias Next Top Model dạy catwalk-4Chinh chiến Miss Supranational 2018, Minh Tú không phải dạng vừa khi mời hẳn chị đại Asias Next Top Model dạy catwalk-5
Host của Asia's Next Top Model tận tình hướng dẫn học trò cũ cách catwalk theo chuẩn hoa hậu.

Chinh chiến Miss Supranational 2018, Minh Tú không phải dạng vừa khi mời hẳn chị đại Asias Next Top Model dạy catwalk-6
Cindy khuyên Minh Tú nên giữ những gì đặc sắc nhất của mình.

Chinh chiến Miss Supranational 2018, Minh Tú không phải dạng vừa khi mời hẳn chị đại Asias Next Top Model dạy catwalk-7
Siêu mẫu 40 tuổi tin Minh Tú sẽ tỏa sáng và thu hút rất nhiều sự chú ý tại Miss Supranational 2018. 

Minh Tú được đơn vị giữ bản quyền công bố là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 vào đầu tháng 10. Cô sở hữu nhan sắc nổi trội, chiều cao 1m78 và số đo ba vòng 84 - 61 - 96. 

Ngay sau khi Minh Tú được xác nhận là đại diện Việt Nam, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties nhận định: "Việt Nam đến là để chiến thắng cuộc thi năm nay".

Chinh chiến Miss Supranational 2018, Minh Tú không phải dạng vừa khi mời hẳn chị đại Asias Next Top Model dạy catwalk-8
Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tại Ba Lan. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Miss Supranational 2018 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao