Minh Tú phản ứng gay gắt khi bị hỏi 'chuyện ấy'

Chân dài làng mẫu ngỏ ý tặng 2 cuốn sách giáo dục nhân cách cho tài khoản mạng kia...

Mới đây, Minh Tú có cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instargram. Chân dài sinh năm 1991 nhận được rất nhiều câu hỏi về nghề nghiệp và đời tư.

Bên cạnh những câu hỏi lịch sự, một khán giả gây chú ý khi dò xét Minh Tú chuyện nhạy cảm. Cụ thể, tài khoản mạng này gửi tin nhắn tới chân dài: "Chị đã **** **** cho bao nhiêu người rồi chị?".

Minh Tú phản ứng gay gắt khi bị hỏi chuyện ấy-1
Phản ứng của Minh Tú trước câu hỏi nhạy cảm.

Trước câu hỏi kém duyên, nữ người mẫu đã đáp trả bằng hình ảnh 2 cuốn sách: Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6. Cô đính kèm lời nhắc nhở gay gắt: "Em có cơ hội đọc chưa, hay em quên? Em cần không chị tặng?".

Nhiều người hâm mộ Minh Tú cũng phẫn nộ trước tài khoản mạng kém sang.

Minh Tú phản ứng gay gắt khi bị hỏi chuyện ấy-2
Người mẫu Minh Tú.

Minh Tú nổi tiếng là người đẹp thẳng thắn, không ngại va chạm. Cô chưa bao giờ nhún nhường trước anti-fan với những sự chỉ trích, bêu riếu, hiểu sai về mình. 

Minh Tú phản ứng gay gắt khi bị hỏi chuyện ấy-3
Minh Tú đáp trả cực gắt khi bị anti-fan nói chỉ xứng "xách dép" cho Mâu Thủy, bởi thua kém thành tựu nghề nghiệp.

Minh Tú phản ứng gay gắt khi bị hỏi chuyện ấy-4
Trước lời mắng nhiếc "con điên" của dân mạng, cô đáp trả: "Thế mà còn chăm coi, biết nó điên mà còn coi là chứng tỏ mình tỉnh táo?".

Minh Tú phản ứng gay gắt khi bị hỏi chuyện ấy-5
Trong một lần bị chỉ trích "là đàn bà mà nhục mạ đàn bà", Minh Tú gay gắt gọi tài khoản mạng tấn công là "con hãm", "tay nhanh hơn não".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-phan-ung-gay-gat-khi-bi-hoi-chuyen-ay-n-247590.html

Mâu Thủy Minh Tú Showbiz Việt

Tin tức mới nhất