Minh Tú rục rịch kết hôn với bạn trai người Đức?

Tìm hiểu về giấy tờ kết hôn, song Minh Tú vẫn còn đắn đo với chuyện "lấy chồng".

Sáng 9/2, Minh Tú có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Chân dài hiếm hoi nhắc tới chuyện kết hôn với bạn trai người Đức.

Sau khi tìm hiểu, Minh Tú cho biết việc kết hôn với bạn trai ngoại quốc có quá nhiều giấy tờ phức tạp. Vì điều này, cô vẫn sẽ "nợ" khán giả "deadline" lấy chồng.

"Kết hôn quá nhiều giấy tờ. Đọc xong muốn xỉu, cho nên tôi quyết định vẫn sẽ nợ lại deadline. Đúng nhận sai cãi", người đẹp vui vẻ chia sẻ.

Dù vậy, một số khán giả cũng cho rằng Minh Tú đang có động thái rục rịch với chuyện kết hôn. Dưới phần bình luận, dân mạng tiếp tục giục người đẹp "trả món nợ" với Thùy Tiên năm nào.

Minh Tú rục rịch kết hôn với bạn trai người Đức?-1Minh Tú rục rịch kết hôn với bạn trai người Đức?-2
Minh Tú và bạn trai người Đức.

Trước đó, vào tháng 6/2022, chân dài từng chia sẻ câu chuyện "khi nào lấy chồng" khi truyền thông hỏi đến.

"Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn.

Mà giờ đang mùa mưa nên việc tổ chức tiệc ngoài trời chưa thuận lợi lắm. Cho nên, chưa biết khi nào tôi sẽ lấy chồng nhưng chắc chắn tôi sẽ lấy", cô nói.

Minh Tú rục rịch kết hôn với bạn trai người Đức?-3Minh Tú rục rịch kết hôn với bạn trai người Đức?-4Minh Tú rục rịch kết hôn với bạn trai người Đức?-5
Loạt ảnh mùi mẫn của cặp đôi.

Minh Tú là chân dài nổi tiếng làng mốt Việt, tuy nhiên lại khá kín tiếng về đời tư. Gần thập kỷ hoạt động showbiz, cô chưa từng công khai người bạn trai nào ngoài rapper Andree.

Vài năm sau khi chia tay rapper nhạc Việt, Minh Tú mới hé lộ hạnh phúc mới. Cụ thể, vào cuối tháng 12/2021, Minh Tú khiến cõi mạng "dậy sóng" khi công khai bạn trai Tây. Được biết nửa kia của Minh Tú tên Chris, là người Đức.

Họ từng yêu vào năm 2012 nhưng sớm chia tay. Phải đến năm 2018, sau khi Minh Tú trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, cả hai có dịp gặp lại và tiếp tục quyết định gắn bó. Được biết bạn trai Tây được lòng gia đình nữ người mẫu.

Minh Tú rục rịch kết hôn với bạn trai người Đức?-6
Minh Tú từng tuyên bố kết hôn nếu Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Vì điều này mà chân dài bị khán giả thúc giục không ngừng.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-ruc-rich-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-duc-n-335925.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao