'Sao thị phi' rơi thẳng đỉnh đầu, Minh Tú sẽ đoạt ngôi huy hoàng hay tan nát giấc mơ tại Miss Supranational 2018?

Vì tin đồn mua giải đã đến tai các giám đốc quốc gia, Minh Tú dù thắng hay thua cũng rơi vào tình trạng "tiến thoái lưỡng nan"...

Năm nay, Việt Nam cử người mẫu Minh Tú - một nhan sắc được cho là rất mạnh tới đấu trường sắc đẹp Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Trước ngày lên đường, cô đã được Global Beauties - chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh nhận định: "Việt Nam đến là để chiến thắng cuộc thi năm nay". 

Sao thị phi rơi thẳng đỉnh đầu, Minh Tú sẽ đoạt ngôi huy hoàng hay tan nát giấc mơ tại Miss Supranational 2018?-1
Minh Tú được xem là đối thủ mạnh tại Miss Supranational 2018.

Cho tới thời điểm hiện tại, chân dài họ Nguyễn đã có mặt tại Ba Lan được 10 ngày để tham gia vào cuộc tranh đua vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia. Trong những hoạt động bên lề, đại diện Việt Nam luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông.

Hình ảnh Minh Tú phủ sóng trên các diễn đàn sắc đẹp quốc tế với tần suất nhiều hơn các thí sinh khác. Chuyên trang Missosology cũng có ấn tượng rất tốt khi tiếp xúc với đại diện Việt Nam tại cuộc thi này. 

Cho rằng Minh Tú là nhan sắc quá nổi bật, Missosology đưa ra nhận định mới đây: "Chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một ứng viên châu Á như Minh Tú sẽ giành vương miện trong năm nay".

Sao thị phi rơi thẳng đỉnh đầu, Minh Tú sẽ đoạt ngôi huy hoàng hay tan nát giấc mơ tại Miss Supranational 2018?-2
Minh Tú có sự thể hiện ấn tượng trong vòng thi bán kết bikini ngày 25/11 vừa qua.

Sao thị phi rơi thẳng đỉnh đầu, Minh Tú sẽ đoạt ngôi huy hoàng hay tan nát giấc mơ tại Miss Supranational 2018?-3
Hình thể nổi bật với chiều cao 1m78, ba vòng hoàn hảo 86 - 60 - 96.

Tuy nhiên, không may mắn cho đại diện Việt Nam khi "sao thị phi" chiếu mệnh cô tại cuộc thi này. Mở đầu là ảnh nude nóng bỏng khi làm người mẫu của cô được gửi tới nhà tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia, và cũng xuất hiện trong những bình luận trên fanpage chính thức của cuộc thi. 

Điều này khiến Minh Tú cảm thấy buồn rầu. Chân dài mong một bộ phận cư dân mạng Việt ngừng hành động ích kỷ, nghĩ cho đại cuộc vì dù gì cô cũng là đại diện của Việt Nam.

"Ít ra thì cũng chung một dòng máu, chung một màu cờ sắc áo. Không thích nhau có thể im lặng mà lướt qua. Sao lại phải dìm nhau, hại nhau, bôi bác nhau như thế. Không cần nghĩ cho tôi, nhưng hãy bỏ cái sự ích kỷ xuống để suy nghĩ cho đại cuộc vì dù gì Minh Tú cũng đại diện cho Việt Nam. Cảm thấy thật xấu hổ cho những hành vi hổ thẹn như vậy", Minh Tú bức xúc.

Sao thị phi rơi thẳng đỉnh đầu, Minh Tú sẽ đoạt ngôi huy hoàng hay tan nát giấc mơ tại Miss Supranational 2018?-4
Minh Tú phải đương đầu với không ít thị phi khi thi hoa hậu. 

Chưa dừng lại ở đó, tin đồn mua giải xuất phát từ Việt Nam mới đây tiếp tục khiến hình ảnh Minh Tú thêm phần ảnh hưởng tại cuộc thi. Nữ doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương - giám đốc quốc gia Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam thất vọng chia sẻ trên mạng xã hội: "Theo tôi nghĩ tấm vé hoa hậu dành cho Minh Tú là 0% vì Ban tổ chức đã bị quá phiền và họ đang sợ hãi".

Hải Dương nói rõ hơn, thông tin mua giải được gửi từ một cá thể người Việt tới giám đốc quốc gia các nước khác. Điều này khiến họ cảm thấy nghi ngờ về tính minh bạch của cuộc thi và đã phản ánh tới nhà lãnh đạo tổ chức Miss Supranational.

Vì giám đốc quốc gia nào cũng phải bỏ tiền ra mua bản quyền - cũng là nguồn vốn chính để nuôi sống Miss Supranational nên nếu thực sự chuyện mua giải xảy ra, dĩ nhiên họ sẽ vô cùng bức xúc bởi ai cũng bỏ công sức, tiền bạc để đưa thí sinh nước mình đi thi. 

Sao thị phi rơi thẳng đỉnh đầu, Minh Tú sẽ đoạt ngôi huy hoàng hay tan nát giấc mơ tại Miss Supranational 2018?-5
Giám đốc quốc gia Nguyễn Trần Hải Dương khẳng định không có chuyện mua giải cho Minh Tú.

Cũng vì lẽ đó, Minh Tú dù thắng hay thua thì cũng rơi vào tình trạng "tiến thoái lưỡng nan". Nếu chiến thắng theo thực lực, tin đồn mua giải vô tình chung được nhiều người cho là đã trở thành sự thật. Lúc này, kẻ thua cuộc cũng sẽ gây khó dễ với ban tổ chức. 

Ở chiều thứ hai, nếu chỉ vì tin đồn mà Minh Tú trượt giải cao dù thực lực xứng đáng, thì đó chắc chắn là một thiệt thòi rất lớn không chỉ cho cô mà còn đất nước Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này.

Sao thị phi rơi thẳng đỉnh đầu, Minh Tú sẽ đoạt ngôi huy hoàng hay tan nát giấc mơ tại Miss Supranational 2018?-6
Minh Tú đang bị đưa vào thế khó tại Miss Supranational 2018.

Nói một cách khách quan, với sắc vóc nổi trội, kinh nghiệm nghề mẫu lâu năm cùng tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, Minh Tú hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng tại Miss Supranational 2018. Điều này cũng đã được giới chuyên gia của Global Beauties, Missosology... nhận định. 

Tuy nhiên, một mồi lửa đã đủ thiêu trụi cả cánh rừng, và những tin đồn dù thật hay hư cũng đã có tác động tới kết quả của đại diện Việt Nam. 

Điều mà người hâm mộ nhan sắc Việt quan tâm ngay lúc này là Minh Tú cần vững tin thể hiện bản lĩnh trên trường đấu quốc tế. Và nếu sự tỏa sáng duy trì trong cả cuộc hành trình, hy vọng chân dài họ Nguyễn sẽ có một kết quả đúng như những gì cô mong muốn.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-se-ra-sao-khi-vap-tin-don-o-miss-supranational-2018-n-170370.html

Miss Supranational 2018 Minh Tú

Tin tức mới nhất