Asia's Next Top Model 2017

Minh Tú xin lỗi vì nói tiếng Anh không ai hiểu tại Asia's Next Top Model

Minh Tú từng muốn bỏ cuộc vì ngoại ngữ kém cỏi, song cô may mắn khi có những người bạn tốt luôn tận tâm chỉ dạy.

Trải qua 4 tập phát sóng của Asia's Next Top Model 2017, đại diện Việt Nam - người mẫu Minh Tú đang có sự bứt phá rõ rệt, trở thành đối thủ nặng ký so với mặt bằng các thí sinh trong ngôi nhà chung.

Tuy nhiên, Minh Tú vẫn chưa hài lòng ở khả năng ngoại ngữ của mình bởi đó là rào cản lớn khiến cô chậm hiểu chỉ dẫn của ban giám khảo và chưa thể hòa nhập hoàn toàn với tất cả thí sinh.

Trong tất cả các tập đã phát sóng, mặc dù chân dài Việt Nam luôn sử dụng ngoại ngữ để giao tiếp, song ban tổ chức luôn phải gắn kèm theo phụ đề tiếng Anh để khán giả hiểu được những gì cô đang nói.  

Cách đây ít phút, Minh Tú bất ngờ viết một status khá dài trên trang cá nhân để xin lỗi bạn thi và khán giả về vốn ngoại ngữ còn kém cỏi của mình trong thời gian qua.
 


Minh Tú lên tiếng xin lỗi vì nói tiếng Anh không ai hiểu gì tại Next Top Châu Á 2017.
 

Tạm dịch chia sẻ của Minh Tú:

"Đầu tiên tôi muốn nói lời xin lỗi về ngữ pháp tiếng Anh của mình. Tôi biết có gì đó sai sót ở vấn đề này. Nếu bạn không phiền, hãy thoải mái sửa lỗi đó cho tôi. Tôi cảm ơn rất nhiều!

Layla Ong và Cindy Chen là những cô gái dành thời gian nói chuyện với tôi rất nhiều trong nhà chung. Vì ngoại ngữ non kém, trong tuần đầu tiên không ai hiểu được những gì tôi nói. Đó thực sự là một vấn đề lớn nhưng họ luôn giúp, chỉ dạy và chia sẻ với tôi.

Một vài lúc tôi không hiểu được nội dung những lá thư điện tử do host Cindy gửi đến, nhưng họ luôn giúp tôi hiểu và cảm nhận một cách dễ dàng hơn.

Đôi khi buồn bã, chán nản, tôi đã khóc và nhớ về mẹ. Thi thoảng tôi muốn từ bỏ bởi quá stress nhưng họ luôn động viên, trò chuyện và làm cho tôi cảm thấy tốt hơn, suy nghĩ tích cực hơn. Họ thực sự kiên nhẫn với ngoại ngữ của tôi. Tôi thực sự muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến họ".
 


Layla và Cindy là hai cô gái được Minh Tú nhắc đến trong lời cảm ơn.

Theo chia sẻ của Minh Tú, Layla Ong và Cindy - hai người bạn thân trong ngôi nhà chung - đã hỗ trợ cô rất nhiều trong việc cải thiện ngoại ngữ. Từ một cô gái mặc cảm, muốn bỏ cuộc vì nói tiếng Anh không ai hiểu gì, Minh Tú tự tin hơn nhờ sự chỉ bảo tận tâm của hai người bạn này.

Tạm bỏ qua mặc cảm về ngoại ngữ, chân dài Việt Nam đã hết mình với thử thách, giành chiến thắng cao nhất trong tập 4 mới phát sóng vừa qua. Đây cũng là thành tích cao nhất của các đại diện Việt Nam tại đấu trường Asia's Next Top Model tính đến thời điểm hiện tại.
 


Minh Tú là thí sinh ghi được thành tích cao nhất trong tập 4 Next Top châu Á vừa qua. 


Bức ảnh xuất sắc vượt trội đã giúp chân dài Việt Nam giành chiến thắng trong tập 4.


Tuy nhiên, đáng buồn cho Minh Tú khi người bạn thân luôn chỉ dạy tiếng Anh cho cô - Layla Ong bị loại trong tập này.

Tập 5 Asia's Next Top Model 2017 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, thứ tư (3/5) trên kênh truyền hình Starworld.
 


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-xin-loi-vi-noi-tieng-anh-khong-ai-hieu-tai-asias-next-top-model-n-118385.html

Minh Tú nói tiếng Anh Asia's Next Top Model 2017 Minh Tú Next Top Châu Á The Face 2017 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017