Mino (WINNER) mặc đồ hoa lá theo phong cách người già ra sân bay

Mới đây, Mino trở thành đề tài bàn tán khi mặc đồ nữ tính, họa tiết hoa lá già dặn xuất hiện trước công chúng.

Mino là nghệ sĩ đa tài, thành viên nhóm nhạc WINNER được đào tạo bởi YG Entertainment. Anh chàng được đánh giá cao từ việc ca hát, sáng tác lẫn hội họa và cả gu thời trang. 9X từng được ví như "truyền nhân" của G-Dragon vì mang phong thái, tài năng khá giống đàn anh.

Thời trang sân bay của Mino thường trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng người hâm mộ Kpop bởi độ lạ mắt, không đụng hàng ai. Mới đây, "gà" nhà YG một lần nữa "gây bão" khi diện áo khoác bông màu hồng nữ tính, quấn khăn họa tiết hoa cúc quanh đầu và xách túi đồng họa tiết với khăn.

Mino (WINNER) mặc đồ hoa lá theo phong cách người già ra sân bay-1Mino (WINNER) mặc đồ hoa lá theo phong cách người già ra sân bay-2
Outfit "hoa lá cành" của Mino trong lần ra sân bay gần đây được người hâm mộ so sánh với thời trang của người cao tuổi. Ảnh: Osen.

Cách quấn khăn quanh đầu cùng kiểu dáng và họa tiết của chiếc túi khiến người hâm mộ liên tưởng đến thời trang của người cao tuổi. Một số fan còn tỏ ra bất ngờ vì kiểu phối đồ Mino chọn hôm nay chẳng khác ông bà họ là bao.

Nhìn vào phong cách này, nhiều người hâm mộ liên tưởng ngay đến G-Dragon bởi trong sự kiện ra mắt giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Paranoise gần đây, trưởng nhóm Big Bang cũng dùng chiếc khăn hoa lá cành để đội lên đầu.

Trước hình ảnh này của thành viên WINNER, dân mạng để lại nhiều bình luận tích cực.

Tài khoản Mai Song bày tỏ: "Gu ăn mặc của Mino quá đẹp. Anh ấy có thể tự tạo ra phong cách và màu sắc của riêng mình".

Đây không phải lần đầu nam rapper gây chú ý với thời trang sân bay nổi bật. Trước đó, anh thường xuất hiện với trang phục luộm thuộm nhưng vẫn được đánh giá là đẹp mắt. Bên cạnh đó, thành viên WINNER còn từng chỉ mặc độc vest, không áo trong khoe trọn cơ bụng 6 múi quyến rũ ngay tại sân bay.

Mino (WINNER) mặc đồ hoa lá theo phong cách người già ra sân bay-3Mino (WINNER) mặc đồ hoa lá theo phong cách người già ra sân bay-4Mino (WINNER) mặc đồ hoa lá theo phong cách người già ra sân bay-5Mino (WINNER) mặc đồ hoa lá theo phong cách người già ra sân bay-6
Mino là nam thần tượng được đánh giá cao về thời trang. Anh chàng cũng thường diện đồ lạ mắt ra sân bay. Ảnh: Kpop Map, Mino moon, Inspired_mino, March Spring.

WINNER là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi YG Entertainment. Nhóm gồm 4 thành viên: Kang Seungyoon, Song Mino, Kim Jinwoo và Lee Seunghoon. WINNER nổi tiếng với loạt hit Really Really, Love Me Love Me, Empty...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/mino-winner-mac-do-hoa-la-theo-phong-cach-nguoi-gia-ra-san-bay-post1036883.html

Mino WINNER

Tin tức mới nhất