Minzy (2NE1) đệ đơn đình chỉ hợp đồng với công ty chủ quản, fan tiếc nuối cho một tài năng nhưng quá lận đận

Minzy và MUSIC WORKS vẫn đang trong quá trình tranh chấp liên quan đến bản hợp đồng.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ 2NE1 đang xôn xao trước thông tin em út của nhóm là Minzy đang tiến hành các thủ tục khởi kiện công ty chủ quản hiện tại của mình là MUSIC WORKS vì những tranh chấp trong bản hợp đồng.

Minzy (2NE1) đệ đơn đình chỉ hợp đồng với công ty chủ quản, fan tiếc nuối cho một tài năng nhưng quá lận đận-1
Thông tin Minzy đang khởi kiện công ty MUSIC WORKS khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, theo tờ Kookmin Ilbo cho biết, Minzy đã đệ đơn kiện lên tòa án quận trung tâm Seoul để xin đình chỉ hiệu lực hợp đồng với công ty MUSIC WORKS. Bên cạnh đó, Minzy cũng yêu cầu công ty một khoản bồi thường 50 triệu won, tương đương 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, thông tin về nguyên nhân cụ thể dẫn đến mâu thuẫn giữa Minzy và công ty MUSIC WORKS vẫn chưa được tiết lộ.

Minzy (2NE1) đệ đơn đình chỉ hợp đồng với công ty chủ quản, fan tiếc nuối cho một tài năng nhưng quá lận đận-2
Minzy đã đệ đơn xin đình chỉ hiệu lực hợp đồng và số tiền bồi thường thiệt hại 50 triệu won từ công ty.

Theo đó, tòa án quận trung tâm Seoul đã mở một phiên sơ thẩm cách đây không lâu để tìm hiểu cũng như lắng nghe lập luận từ Minzy và MUSIC WORKS. Tuy nhiên, kết thúc buổi sơ thẩm, vẫn chưa có bất kỳ kết luận cụ thể nào được đưa ra. Hiện tại, phía Minzy và và MUSIC WORKS vẫn đang trong quá trình giải quyết các tranh chấp liên quan đến bản hợp đồng lao động của nữ ca sĩ.

Người hâm mộ của nữ ca sĩ đã không khỏi lo lắng và tò mò về nguyên nhân thật sự đằng sau cuộc tranh chấp này. Rất nhiều ý kiến đã cho rằng, có thể MUSIC WORKS đã không thực hiện đúng hợp đồng nên nữ ca sĩ mới quyết định làm lớn chuyện. Không ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối cho tài năng của Minzy khi cô nàng này quá lận đận trong việc tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc.

Có thông tin cho rằng, thực chất Minzy đã chính thức rời khỏi MUSIC WORKS trước khi bùng phát thông tin về vụ kiện tranh chấp hợp đồng. Trước đó, một vài khán giả đã phát hiện ra rằng quản lý của Minzy tại MUSIC WORKS đã xoá tất cả những hình ảnh của nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

Minzy (2NE1) đệ đơn đình chỉ hợp đồng với công ty chủ quản, fan tiếc nuối cho một tài năng nhưng quá lận đận-3
Thời điểm hiện tại, nguyên nhân dẫn đến vụ tranh chấp vẫn chưa được tiết lộ.

Minzy chính thức rời YG Entertainment vào tháng 4/2016, sự ra đi của cô đã khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối về quá khứ huy hoàng của 2NE1. Tuy nhiên chỉ một tháng sau khi rời khỏi công ty cũ, Minzy đã nhanh chóng tìm được nhà mới là WORKS MUSIC. Tưởng chừng sẽ có được một tương lai tươi sáng hơn, nhưng MInzy lại hoạt động một cách cầm chừng và vô cùng mờ nhạt. Đến thời điểm hiện tại, con đường phía trước của nữ ca sĩ dường như càng thêm tăm tối.

Minzy (2NE1) đệ đơn đình chỉ hợp đồng với công ty chủ quản, fan tiếc nuối cho một tài năng nhưng quá lận đận-4
Tương lai của Minzy trong những ngày tới chắc chắn sẽ rất u tối.

 

Theo Saostar


2NE1 Sao Hàn

Tin tức mới nhất