Miranda Kerr chúc mừng Orlando Bloom có con gái

Siêu mẫu Miranda Kerr gửi lời chúc mừng tới chồng cũ - tài tử Orlando Bloom - khi anh đăng tin vui Katy Perry vừa sinh con.

"Chúc mừng gia đình nhé! Em rất nóng lòng được gặp cô bé!", Miranda Kerr viết kèm theo biểu tượng trái tim sau bài chia sẻ của Orlando Bloom.

Miranda Kerr chúc mừng Orlando Bloom có con gái-1
Miranda Kerr mừng Katy Perry và Orlando Bloom có con gái.

Trước đó, vào đêm 26/8, tài tử Chúa nhẫn khoe tin vui trên Instagram: "Xin chào đón con yêu đến thế giới này, Daisy Dove Bloom! Chúng tôi đang bay bổng vì tình yêu và sự kỳ diệu khi con gái chào đời an toàn, khỏe mạnh".

Miranda Kerr chúc mừng Orlando Bloom có con gái-2
Orlando khoe ảnh em bé vừa chào đời tên là Daisy.

Miranda và Orlando Bloom có chung cậu con trai Flynn Bloom 9 tuổi. Sau khi ly hôn năm 2013, siêu mẫu Australia tái hôn với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel và có thêm 2 con trai.

Miranda Kerr có mối quan hệ thân thiết với chồng cũ cũng như vợ sắp cưới của anh - ca sĩ Katy Perry. 2 người đẹp thi thoảng gặp gỡ vào những dịp lễ và đến ủng hộ nhau khi ra mắt sản phẩm mới.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Us Weekly hồi tháng 2, Miranda nói rằng cô coi Katy như "thành viên trong gia đình". "Tôi rất tôn trọng cô ấy. Chúng tôi thân nhau từ những ngày đầu quen biết", cựu thiên thần nội y thổ lộ.

Miranda Kerr chúc mừng Orlando Bloom có con gái-3
Katy Perry đưa chị gái (trái) tới dự lễ ra mắt dòng mỹ phẩm mới của Miranda Kerr vào năm ngoái.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/miranda-kerr-chuc-mung-orlando-bloom-co-con-gai-4153485.html

Orlando Bloom Katy Perry Miranda Kerr

Tin tức mới nhất