Katy Perry tiết lộ từng muốn tự tử sau khi chia tay Orlando Bloom vào năm 2017

Nữ ca sĩ Katy Perry thú nhận cô đã có ý nghĩ tiêu cực vào thời điểm chuyện tình cảm với Orlando Bloom bị đứt gánh giữa đường.

Mới đây, khi tham gia một chương trình phát thanh, Katy Perry đã chia sẻ với mọi người về giai đoạn đen tối trong quá khứ của mình. Cô tiết lộ từng muốn tự tử sau khi chia tay Orlando Bloom vào năm 2017 và album Witness của mình đạt thành tích không tốt trên bảng xếp hạng.

Katy Perry tiết lộ từng muốn tự tử sau khi chia tay Orlando Bloom vào năm 2017-1
Nữ ca sĩ Katy Perry thú nhận cô đã có ý nghĩ tiêu cực vào thời điểm chuyện tình cảm với Orlando Bloom bị đứt gánh giữa đường.

Nữ ca sĩ 35 tuổi thừa nhận rằng cô có suy nghĩ tiêu cực ở thời điểm bấy giờ vì cả chuyện tình cảm và sự nghiệp đều gặp vấn đề. Cô tâm sự: “Tôi hào hứng đạt kỷ lục tiếp theo. Thế nhưng tôi nhận lại là sự đánh giá không cao và vì thế mà tôi sụp đổ”.

Katy cho biết chính đức tin mà cô theo đuổi đã giúp cô vượt qua thời kỳ đen tối và chữa lành những vết thương tinh thần. Sau khoảng thời gian chia tay đó, Katy đã nối lại quan hệ tình cảm với Orlando Bloom. 2 người trở nên gắn bó hơn rồi đi tới đính hôn, và giờ đang chờ đón công chúa nhỏ đầu lòng chào đời.

Katy Perry tiết lộ từng muốn tự tử sau khi chia tay Orlando Bloom vào năm 2017-2
Katy Perry đang mang thai ở giai đoạn cuối nhưng vẫn hăng say làm nghệ thuật.

Mặc dù đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ nhưng Katy Perry vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, tham gia biểu diễn. Lúc đầu cô lên kế hoạch tung ra album thứ 5 trong tháng 6. Tuy nhiên kế hoạch bị trì hoãn vì đại dịch COVID-19 bùng phát trên toàn cầu.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/katy-perry-tiet-lo-tung-muon-tu-tu-sau-khi-chia-tay-orlando-bloom-vao-nam-2017-48264.html

Orlando Bloom Katy Perry

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao