Miss Earth: Thạch Thu Thảo trắng tay giải phụ, trơ trọi giữa sân khấu

Dù có vị trí đứng khá đẹp nhưng cảnh Miss Earth Vietnam Thạch Thu Thảo nhìn những người khác được xướng tên nhận giải phụ trong khi mình trắng tay khá buồn.

Miss Earth từ một cuộc thi nằm trong Big 6 (6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh) đang dần mất uy tín. Sân chơi nhan sắc này từng bị tố cáo bán giải, nhà tài trợ quấy rối tình dục thí sinh, cách tổ chức nhàm chán qua các năm...

Năm nay, Hoa hậu Trái đất liên tục bị chê tổ chức sơ sài, tạm bợ khi để thí sinh catwalk chân đất trong chòi hay sân khấu tối om.

Đại diện Việt Nam năm nay là Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Thạch Thu Thảo liên tục trắng tay ở các phần thi phụ, thậm chí còn lộ nhược điểm tiếng Anh yếu kém.

Miss Earth: Thạch Thu Thảo trắng tay giải phụ, trơ trọi giữa sân khấu-1
Mới nhất, trong lúc trình diễn trang phục dạo biển, do xử lý phần tà xẻ chưa chuyên nghiệp nên cô bị lộ điểm nhạy cảm kém duyên.

Miss Earth: Thạch Thu Thảo trắng tay giải phụ, trơ trọi giữa sân khấu-2
Sau đó, trong phần thi trang phục dạ hội và trang phục biển của nhóm Nước (ban tổ chức chia thí sinh thành từng nhóm riêng), Thạch Thu Thảo được đứng ở vị trí trung tâm thay vì ở rìa như đại diện Việt Nam ở nhiều cuộc thi khác.


Bộ đầm của Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cũng khá nổi bật và bắt ánh đèn sân khấu.

Miss Earth: Thạch Thu Thảo trắng tay giải phụ, trơ trọi giữa sân khấu-3
Đáng tiếc, ban tổ chức liên tục gọi tên các người đẹp xung quanh để cô cùng đại diện USA trơ trọi ở chính giữa mà không có bất cứ giải thưởng nào.


Trước đó, mỹ nhân Việt đã rất cố gắng trình diễn trên sân khấu tối om.

Miss Earth: Thạch Thu Thảo trắng tay giải phụ, trơ trọi giữa sân khấu-4
Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, chung kết Hoa hậu Trái đất sẽ được diễn ra tuy nhiên đại diện Việt Nam rất khi được chia sẻ hình ảnh trên trang chủ, phần giới thiệu còn bị BTC cắt vì lủng củng cũng như trắng tay ở mọi phần thi phụ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-earth-thach-thu-thao-trang-tay-dung-giua-san-khau-nhin-doi-thu-nhan-giai-n-328197.html

Thạch Thu Thảo Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất