Miss Grand International chìm nghỉm giữa 13 á hậu trên sân khấu cấp tỉnh

Việc hoa hậu cấp quốc tế tiếp tục bị á hậu lấn át, thậm chí còn làm nền cho các người đẹp cấp tỉnh khiến nhiều người ngán ngẩm thay cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế kế nhiệm Thùy Tiên.

Trong thời gian qua, hoa hậu và các á hậu Miss Grand International 2022 chỉ chủ yếu hoạt động dưới trướng công ty của ông Nawat Itsaragrisil, chủ tịch cuộc thi. Họ thường livestream bán các mặt hàng do công ty riêng của ông này phân phối. Ngoài ra, họ có rất ít hoạt động cộng đồng hay thương mại quy mô lớn.

Có ý kiến cho rằng việc ông Nawat tận dụng tên tuổi các người đẹp để bán hàng online, diễn nội y khiến Miss Grand International giảm giá trị, làm xấu hình ảnh hoa hậu, á hậu trong mắt công chúng.

Bên cạnh đó, việc tân Hoa hậu Hòa bình Isabella Menin thường xuyên bị lu mờ khi đứng chung dàn á hậu nói chung và á hậu 1 nói riêng cũng là vấn đề nhức nhối.

Mới đây, sự việc còn tệ hơn khi nhan sắc đăng quang cuộc thi cấp quốc tế này còn bị chìm nghỉm, làm vai phụ trong cuộc thi Miss Grand Chiang Mai.

Miss Grand International chìm nghỉm giữa 13 á hậu trên sân khấu cấp tỉnh-1
Vào năm Thùy Tiên còn đương nhiệm, Miss Grand Chiang Mai cũng là cuộc thi cấp tỉnh đầu tiên mà cô tham dự sau đăng quang và được giao trọng trách trao vương miện cho tân hoa hậu.

Miss Grand International chìm nghỉm giữa 13 á hậu trên sân khấu cấp tỉnh-2
Khi đó, Miss Grand International đến từ Việt Nam đủ nội bật nhưng cũng không làm lu mờ đi nhân vật chính.

Miss Grand International chìm nghỉm giữa 13 á hậu trên sân khấu cấp tỉnh-3
Để chuẩn bị cho Miss Grand Chiang Mai, Isabella Menin - Miss Grand International 2022 đã chọn bộ đầm đỏ rực rỡ với những khoảng xuyên thấu quyến rũ cùng visual không thể chê vào đâu được.

Miss Grand International chìm nghỉm giữa 13 á hậu trên sân khấu cấp tỉnh-4
Tuy nhiên, người kế nhiệm Thùy Tiên vẫn chìm nghỉm giữa một rừng á hậu bởi sự vô tâm từ ban tổ chức.

Miss Grand International chìm nghỉm giữa 13 á hậu trên sân khấu cấp tỉnh-5
Đã không được trao vương miện cho tân Miss Grand Chiang Mai, người đẹp Brazil thậm chí còn đứng lẫn cùng các á hậu Miss Grand International và Miss Grand Thailand và làm nền cho cựu Miss Grand Chiang Mai (đầm xanh) sau khi final walk.

Miss Grand International chìm nghỉm giữa 13 á hậu trên sân khấu cấp tỉnh-6
Trong suốt thời gian ngồi theo dõi cuộc thi, người ngồi cạnh chủ tịch Nawat Itsaragrisil cũng là á hậu 1 Engfa Waraha còn Isabella Menin chỉ ngồi thứ 2.

Miss Grand International chìm nghỉm giữa 13 á hậu trên sân khấu cấp tỉnh-7
Khi chụp chung cùng tân Miss Grand Chiang Mai (đầm xanh cốm chính giữa), Isabella Menin (váy đỏ thứ 3 từ phải sang) là hoa hậu cấp quốc tế cũng chỉ có một vị trí tương được các á hậu cấp tỉnh (đeo sash) mà thôi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-grand-international-2022-chim-nghim-giua-13-a-hau-tren-san-khau-cap-tinh-n-327837.html

Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất