Miss Grand mặc đầm như vải màn, xách váy catwalk

Kiểu catwalk vừa đi vừa xách váy của Miss Grand International Isabella Menin còn khiến nhiều người nhớ đến phần thể hiện gây tranh cãi của Lương Mỹ Kỳ.

Sau mùa thi kỷ niệm 10 năm, vị thế và hình ảnh của Miss Grand International vẫn đang trên đà tụt dốc. Không chỉ bị chỉ trích vì nhiều lùm xùm mà cách đãi ngộ với đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng là một dấu chấm hỏi lớn.

Mới đây, hình ảnh Top 10 MGI 2022 cùng catwalk trên sân khấu khiến người xem vô cùng ngán ngẩm vì tân hoa hậu bị chọn trang phục vừa kém sang, vừa khó nhằn nhất khiến cô phải vừa đi vừa xách váy.


Top 10 Miss Grand International 2022 catwalk với đầm dạ hội gây tranh cãi.

Miss Grand mặc đầm như vải màn, xách váy catwalk-1
Trong khi các á hậu thì được chọn những trang phục đính kết cầu kỳ và phom dáng hoành tráng...

Miss Grand mặc đầm như vải màn, xách váy catwalk-2
...thì tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin lại bị chọn cho mẫu đầm 2 dây xuyên thấu lộ cả bodysuit bên trong đơn giản đến kinh ngạc.

Miss Grand mặc đầm như vải màn, xách váy catwalk-3
Thần thái, visual của người đẹp Brazil có đỉnh đến mấy cũng không gánh lại nổi bộ đầm sơ sài như vải màn này.

Miss Grand mặc đầm như vải màn, xách váy catwalk-4
Không những vậy, do chất vải mỏng lại có tua rua, Isabella Menin phải dùng tay xách váy trong toàn bộ quá trình catwalk để tránh váy quấn vào chân.

Miss Grand mặc đầm như vải màn, xách váy catwalk-5
Nhìn tân hoa hậu và á hậu 1 Engfa Waraha thì thật khó chấm điểm cao cho bộ cánh gần chạm đến ngưỡng phản cảm của Isabella Menin.

Miss Grand mặc đầm như vải màn, xách váy catwalk-6
Trước đây, 1 người đẹp Việt cũng từng vướng tranh cãi khi vừa trình diễn vừa xách tà đầm đạ hội là Lương Mỹ Kỳ với lý do: "Cái đầm đó rất là khó đi. Ai đi sẽ bị quặp vô chân. Chị thích là chị xách."

Miss Grand mặc đầm như vải màn, xách váy catwalk-7
Khi đó, á hậu chuyển giới bị chê thiếu tinh tế, thậm chí làm quá với những biểu cảm hôn gió, uốn éo. Chính NTK dù "nói giảm, nói tránh" cũng thừa nhận việc xách váy dễ mất form sáng tạo của mình.

Buu
Theo Vietnamnet


Lương Mỹ Kỳ catwalk Miss Grand International

Tin tức mới nhất