Miss International Queen VN: Đan Tiên sẽ bị loại vì trả lời thiếu tinh tế?

Đan Tiên từng được đánh giá là ứng viên có thể chạm tay vào vương miện Miss International Queen Vietnam 2023. Tuy nhiên, sau tập 6, nhiều khán giả dự đoán cô sẽ outtop vì phần ứng xử gây thất vọng.

Mỹ nhân chuyển giới sinh năm 1999 sở hữu đôi mắt to, sống mũi chuẩn S-line và làn da trắng sáng. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét đường nét gương mặt của Đan Tiên khá giống với nữ chính Chiếc Lá Cuốn Bay - Baifern Pimchanok.

Không chỉ sở hữu hình thể "chuẩn chỉnh" với chiều cao 1m68 và số đo ba vòng 84-64-87, Đan Tiên còn nghiêm túc luyện tập trình diễn catwalk với Hoa hậu Khánh Vân để bản thân tỏa sáng hơn tại cuộc thi.

Miss International Queen VN: Đan Tiên sẽ bị loại vì trả lời thiếu tinh tế?-1

Tuy nhiên, trong tập 6 của cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023, Đan Tiên lại bất ngờ khiến không ít khán giả "quay xe".

Ở phần thi Close-Interview, Đan Tiên nhận được câu hỏi: "Nếu phải chọn một cái tên không phải bạn giành chiếc vương miện thì bạn sẽ chọn ai?".

Đan Tiên nở nụ cười rạng rỡ, tự tin đáp: "Em xin được trả lời bằng trái tim của em thì ngoài em ra, hiện em chưa nghĩ ra được ai. Em nghĩ rằng em không phải là người tốt nhất để trở thành Miss Queen năm nay nhưng em là người phù hợp nhất".

Miss International Queen VN: Đan Tiên sẽ bị loại vì trả lời thiếu tinh tế?-2

Với câu hỏi nếu giành được danh hiệu nhưng bị cộng đồng mạng "quay lưng" thì sẽ ứng xử như thế nào, Đan Tiên khéo léo khẳng định sẽ đặt vấn đề ở bản thân mình. Cô sẽ xem xét xem mình đã làm gì để cộng đồng mạng trở nên như vậy.

Nếu như mọi vấn đề xuất phát không phải lỗi do cô, Đan Tiên tin rằng mọi hiểu lầm sẽ được hóa giải khi cô nỗ lực. Thí sinh từ đội HLV Bùi Quỳnh Hoa hứa sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng cô xứng đáng với danh hiệu.

Tuy nhiên, đến câu hỏi được Hoa hậu Hương Giang đặt ra, Đan Tiên lại có câu trả lời kém tinh tế. Hoa hậu Hương Giang hỏi: "Bạn nghĩ sao khi người ta nói cuộc thi Hoa Hậu Chuyển Giới là một cuộc thi ao làng?", Đan Tiên liền đáp: "Thì em nghĩ rằng suy nghĩ của họ là ao làng!".

Miss International Queen VN: Đan Tiên sẽ bị loại vì trả lời thiếu tinh tế?-3

Cư dân mạng cho rằng việc công kích người có quan điểm bất đồng với mình không phải một lựa chọn thông minh. Một số người xem còn đặt câu hỏi phải chăng Đan Tiên đang muốn chỉ trích suy nghĩ của một bộ phận khán giả?

Một số khác thì thắc mắc vì sao Đan Tiên không lựa chọn chứng minh Miss International Queen Vietnam không phải "ao làng", nêu bật ý nghĩa riêng của cuộc thi? Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn dự đoán Đan Tiên sẽ out-top vì phần ứng xử kém tinh tế của mình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/miss-international-queen-vietnam-dan-tien-se-bi-loai-vi-cau-tra-loi-thieu-tinh-te-post1520633.tpo

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Hương Giang idol

Tin tức mới nhất