Miss Universe 2021 bị bóc mẽ body ú nu khác xa ảnh đã chỉnh sửa

Thần thái của mỹ nhân Ấn Độ Harnaaz Sandhu thì không chê vào đâu được nhưng body thì phải để photoshop "gánh còng lưng" rồi.

Mới đây, ê-kip của Harnaaz Sandhu vừa tung bộ ảnh đầu tiên trong chuỗi 9 bộ ảnh đánh dấu nhiệm kỳ của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 trên đất Mỹ.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhận thấy một vài "dấu hiệu bất thường" trong bộ ảnh này.

Miss Universe 2021 bị bóc mẽ body ú nu khác xa ảnh đã chỉnh sửa-1
Trở lại New York, Mỹ để thực hiện nhiệm kỳ 1 năm của Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2021, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên Hoa hậu Harnaaz Sandhu đang có lịch trình khá nhẹ nhàng. Sau những buổi thăm thú và dạo phố, người đẹp đã có buổi chụp hình chính thức đầu tiên với nhiếp ảnh gia Fadil Berisha.

Miss Universe 2021 bị bóc mẽ body ú nu khác xa ảnh đã chỉnh sửa-2
Người đẹp thay tới 9 bộ trang phục khác nhau, trong đó có saree, là trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ. Mỗi lần mặc saree, Hoa hậu Harnaaz đều được khen mang thần thái của một nữ thần, đẹp sắc sảo và ấn tượng.

Miss Universe 2021 bị bóc mẽ body ú nu khác xa ảnh đã chỉnh sửa-3
Tuy nhiên, so những hình ảnh lung linh đã qua chỉnh sửa với ảnh hậu trường mới thấy photoshop đã "gánh còng lưng" cho mỹ nhân Ấn Độ thế nào. Bao nhiêu ngấn mỡ, nách, lưng, eo, bắp tay đã biến mất một cách thần kỳ.

Miss Universe 2021 bị bóc mẽ body ú nu khác xa ảnh đã chỉnh sửa-4
Một số người nhận xét rằng Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu từ khi sang Mỹ đã không còn giữ được vóc dáng thon thả, vừa phải mà bị tăng cân, vòng eo cũng lớn lên trông thấy. Tuy nhiên, cũng có khi trông cô lại vẫn gọn gàng. Và hoá ra, tất cả chỉ là nhờ các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Miss Universe 2021 bị bóc mẽ body ú nu khác xa ảnh đã chỉnh sửa-5
Ngoài ra, cô cũng mặc một bộ váy tương tự với đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021 và quả thật, body của mỹ nhân sinh năm 2000 đã tăng size trông thấy.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2021-bi-boc-me-body-u-nu-khac-xa-anh-da-chinh-sua-n-294420.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe

Tin tức mới nhất