Miss Universe 2021 gây thất vọng vì mặt nọng và style 'sợ chết rét'

Chỉ sau 1 tháng đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu khiến fan tuột mood vô cùng vì gương mặt phát tướng và trang phục vừa lùng bùng, vừa phá dáng.

Đăng quang Miss Universe 2021, người đẹp Harnaaz Sandhu đến từ Ấn Độ nhận được khá nhiều lời khen về nhan sắc, vóc dáng uyển chuyển cũng như khả năng ứng xử nuốt mic.

Sau khi về Ấn Độ thăm quê hương, tân Hoa hậu Hoàn vũ đã quay trở lại Mỹ và bắt đầu nhiệm kỳ hoa hậu. Tròn 1 tháng đăng quang, Harnaaz Sandhu vừa có chuyến thăm tòa nhà Empire State giống các hoa hậu tiền nhiệm nhưng lại gây thất vọng vô cùng.

Miss Universe 2021 gây thất vọng vì mặt nọng và style sợ chết rét-1
Không biết có phải do đang quen khí hậu nóng ẩm ở quê nhà hay không mà Harnaaz Sandhu xuất hiện ở tòa nhà Empire State ở Mỹ với chiếc áo lông to sụ tưởng như phải chống chọi với rét đậm rét hại.

Miss Universe 2021 gây thất vọng vì mặt nọng và style sợ chết rét-2
Ngay lập tức, netizen đối chiếu ngay hình ảnh của các Miss Universe tiền nhiệm mới thấy. Dù lạnh nhưng Catriona Gray hay Zozibini Tunzi đều chọn trench coat dáng dài tôn dáng chứ không quấn tạm "chăn lông" như Harnaaz Sandhu.

Miss Universe 2021 gây thất vọng vì mặt nọng và style sợ chết rét-3
Đến khi cởi được chiếc áo lông, fan vẫn chưa hài lòng về trang phục của chủ nhân vương miện Mouawad. 

Miss Universe 2021 gây thất vọng vì mặt nọng và style sợ chết rét-4
Chiếc đầm len cổ lọ tuy có khoảng cut-out ngay ngực vô cùng sexy nhưng dài lượt, để lộ những ngấn mỡ ở body người đẹp Ấn Độ. Chưa kể cách đi tất đen trong sandal đế platform cũng bị chê là "quê", không xứng tầm Hoa hậu Hoàn vũ.

Miss Universe 2021 gây thất vọng vì mặt nọng và style sợ chết rét-5
Đến ảnh chụp cận gương mặt thì fan chỉ còn biết than trời, không biết chân dài sinh năm 2000 ăn uống tẩm bổ ra sao mà gương mặt tròn xoe, lộ cả nọng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-2021-gay-that-vong-vi-mat-nong-va-style-so-chet-ret-n-292485.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe

Tin tức mới nhất