Miss Universe 2022

Miss Universe 2021 bị dìm hàng với đầm sến sẩm, lộ body phát tướng

Dù netizen thông cảm việc Harnaaz Sandhu tăng cân vì bệnh nhưng lại chỉ trích ê-kíp vì chọn trang phục để lộ toàn nhược điểm của Miss Universe 2021.

Chỉ còn 5 ngày nữa, chung kết Miss Universe 2022 sẽ diễn ra tại New Orleans (Mỹ). Các thí sinh đang gấp rút tổng duyệt bán kết và tham gia một vài hoạt động bên lề. 

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu cũng đã có mặt để đồng hành cùng các thí sinh tuy nhiên mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Miss Universe 2021 bị dìm hàng với đầm sến sẩm, lộ body phát tướng-1
Vào ngày 15/1 sắp tới, người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu sẽ kết thúc nhiệm kỳ sau khi tìm được người kế nhiệm.

Miss Universe 2021 bị dìm hàng với đầm sến sẩm, lộ body phát tướng-2
Tuy nhiên, trái với hình ảnh cuốn hút được đăng tải trên trang chủ của Miss Universe, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ luôn xuất hiện với những bộ cánh "dìm hàng".

Miss Universe 2021 bị dìm hàng với đầm sến sẩm, lộ body phát tướng-3
Ví dụ như trong bữa tiệc chào mừng, người đẹp sinh năm 2000 được ê-kíp chọn một bộ đầm lụa bóng phô diễn vòng 2 tròn lẳn gây thất vọng.

Miss Universe 2021 bị dìm hàng với đầm sến sẩm, lộ body phát tướng-4
Kiểu tóc xoăn vén vào tai cũng không phù hợp khi để lộ toàn bộ gương mặt tròn của mỹ nhân Ấn Độ.

Miss Universe 2021 bị dìm hàng với đầm sến sẩm, lộ body phát tướng-5
Chiếc vương miện Power of Unity 5 triệu đô cũng không vớt vát được pha lên đồ "đi vào lòng đất" này.

Miss Universe 2021 bị dìm hàng với đầm sến sẩm, lộ body phát tướng-6
Nếu không phải đầm lụa bóng, Harnaaz Sandhu lại được chuẩn bị bộ đầm màu hồng sến sẩm kết hợp cùng layout make up khá dữ dằn.

Miss Universe 2021 bị dìm hàng với đầm sến sẩm, lộ body phát tướng-7
Bộ đầm bodycon màu xanh lá làm lộ từng tầng mỡ bụng của Miss Universe 2021

Miss Universe 2021 bị dìm hàng với đầm sến sẩm, lộ body phát tướng-8
Hiếm lắm mới thấy nàng hậu Gen Z mặc một bộ đầm phù hợp với đặc điểm cơ thể nên netizen bày tỏ sự thất vọng khi ê-kíp quá "ác" với cô trong thời điểm sắp hết nhiệm kỳ hoa hậu.

Harnaaz Sandhu từng bị chế giễu rất nhiều vì ngoại hình khác biệt so với thời điểm đăng quang Miss Universe 2021. Nhiều người chỉ trích cô không giữ hình ảnh chuẩn mực của hoa hậu dù đang trong nhiệm kỳ. Thậm chí, không ít khán giả bày tỏ ý kiến phế truất danh hiệu của Harnaaz Sandhu, cho Á hậu Nadia Ferreira lên thay.

Sau đó, cô nàng tiết lộ cô mắc Celiac - một chứng bệnh khiến cô không thể nạp gluten (loại nprotein có trong lúa mì, lúa mạch và nhiều loại ngũ cốc khác). Căn bệnh được phát hiện trước đêm chung kết Miss Universe vài ngày, từ đó người đẹp phải dùng thuốc điều trị. Thuốc chữa bệnh khiến Harnaaz Sandhu bị phù, tích nước và các thực phẩm thay thế cũng khiến cô tăng cân.

Biết Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tăng cân không mong muốn vì bị bệnh, khán giả dần thông cảm hơn. Dẫu vậy, "mũi dùi chỉ trích" lại hướng về ê-kíp khi không tinh tế chọn những trang phục phù hợp với thể trạng, giúp tôn dáng mà khiến cô toàn lộ nhược điểm.

Miss Universe 2021 bị dìm hàng với đầm sến sẩm, lộ body phát tướng-9
 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-2021-bi-dim-hang-voi-dam-sen-sam-lo-body-phat-tuong-n-333266.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022