Miss Universe 2021 đáp trả cực thấm khi bị soi bụng to như mang bầu

Bị tag thẳng tên vào một đoạn clip soi bụng và nghi mang thai, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 Harnaaz Sandhu lên tiếng nhẹ nhàng nhưng nhận hàng ngàn lượt like.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 một cách đầy thuyết phục nhưng suốt thời gian nhiệm kỳ, Harnaaz Sandhu vướng phải khá nhiều chỉ trích vì thân hình ngày càng mũm mĩm.

Cô từng giải thích rằng đó là hậu quả của căn bệnh hiếm gặp mang tên Celiac. Đây là một căn bệnh đường ruột do không dung nạp gluten và cô từng phải nằm viện 3 ngày trước cuộc thi. Việc điều trị bệnh đòi hỏi Miss Universe 2021 phải uống nhiều loại thuốc mà tác dụng phụ của các thuốc này là tạo nên sự tích nước. Bên cạnh đó, việc ăn nhiều đồ ngọt như kẹo hay sô cô la, lịch làm việc bận rộn khiến cô không có thời gian tập luyện. Điều này góp phần làm cân nặng của cô thay đổi chỉ trong thời gian ngắn. 

Miss Universe 2021 đáp trả cực thấm khi bị soi bụng to như mang bầu-1
Miss Universe 2021 thời điểm mới đăng quang

Dù nguyên nhân tăng cân là bất khả kháng nhưng nhiều người vẫn không chấp nhận và cho rằng cô không có ý thức giữ gìn hình ảnh của một hoa hậu.

Mới đây, một kênh truyền thông của Colombia thậm chí còn zoom cận cảnh vào vòng 2 và cho rằng cô đang mang thai. Harnaaz Sandhu cũng không vừa và đáp trả một cách nhẹ nhàng nhưng cực kỳ "thấm".


Hình ảnh Miss Universe 2021 tại New York Fashion Week bị zoom vào vòng 2 và bị đồn có bầu.

Miss Universe 2021 đáp trả cực thấm khi bị soi bụng to như mang bầu-2
Bị tag tên vào bài đăng bodyshaming, Harnaaz Sandhu lên tiếng: "Đi làm việc thôi mọi người ơi, hy vọng mọi người sẽ có những tin hay hơn để đăng" và nhận hơn 2000 lượt thích cho bình luận này.

Từ trước đến nay, người đẹp gốc Ấn Độ không ngại đáp trả trực diện những người miệt thị ngoại hình bản thân.

Cô từng nói: "Nếu những bạn gái tầm 6-7 tuổi hay thậm chí là các bạn nam mà thấy tôi quá rụt rè, không đủ mạnh mẽ thì tôi nghĩ đó không phải là cách để trở thành một người có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho họ" hay "Tất cả chúng ta đều nhìn mọi việc theo quan điểm riêng. Tất cả chúng ta đều trải qua những sự thay đổi… Đây là tôi và tôi yêu bản thân mình".

Thậm chí có thời điểm lan truyền tin đồn tổ chức Miss Universe có thể đưa Á hậu 1 lên thay thế nhưng chính chủ tịch Paula Shugart lại kêu gọi triển khai chiến dịch gắn hashtag #kindnesscampaign vào từng bài viết trên mạng xã hội để bảo vệ Hoa hậu Harnaaz Sandhu. Nội dung của chiến dịch là nhằm bảo vệ các thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp khỏi sự bắt nạt trên không gian mạng. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2021-dap-tra-cuc-tham-khi-bi-soi-bung-to-nhu-mang-bau-n-320480.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao