Miss Universe 2021 đi Fashion Week: ở Mỹ và về quê Ấn Độ khác hẳn

Hóa ra Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 Harnaaz Sandhu chỉ cần thay đổi trang phục thì dù có tăng cân nhưng vẫn tuyệt sắc vô cùng.

Trong chuyến trở về quê hương làm lễ Homecoming, sau hàng loạt hoạt động giao lưu với truyền thông và làm thiện nguyện, Miss Universe 2021 còn gây chú ý khi tham dự Lakme Fashion Week 2022 - sự kiện do Hội đồng Thiết kế Thời trang Ấn Độ tổ chức.

Tuy nhiên, khác với ấn tượng tệ hại khi tham dự New York Fashion Week, hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ lại ghi điểm tuyệt đối với cư dân mạng.

Miss Universe 2021 đi Fashion Week: ở Mỹ và về quê Ấn Độ khác hẳn-1
Vẫn là vị trí hàng ghế đầu và trung tâm của một buổi trình diễn thời trang, Miss Universe 2021 không cần lòe loẹt nhưng vẫn nổi bật nhờ dung mạo xinh đẹp.

Miss Universe 2021 đi Fashion Week: ở Mỹ và về quê Ấn Độ khác hẳn-2
Set đồ cùng sự duyên dáng của Harnaaz Sandhu được đánh giá cao vì giúp cô giấu nhẹm mọi khuyết điểm hình thể.

Miss Universe 2021 đi Fashion Week: ở Mỹ và về quê Ấn Độ khác hẳn-3
Bộ trang phục thứ 2 thậm chí còn "khét" hơn bộ thứ nhất vì phô ra vòng 1 ngộp thở của mỹ nhân sinh năm 2000.

Cách đây khoảng hơn 1 tháng, cũng tham dự Tuần lễ thời trang nhưng là ở New York, Harnaaz Sandhu lại gây thất vọng với bộ đầm bóng màu vàng và áo khoác lông to sụ khiến nhiều người liên tưởng ngay đến...quả bí ngô.

Miss Universe 2021 đi Fashion Week: ở Mỹ và về quê Ấn Độ khác hẳn-4
Tăng cân do bệnh lý và liên tiếp nạp đồ ngọt nhưng ê-kíp vẫn tư vấn cho Harnaaz Sandhu mặc một chiếc đầm chật ních, bóng lưỡng. Kích thước không phù hợp của chiếc đầm khiến vòng 1 của cô  như sắp nhảy ra ngoài, mỡ nách tràn trề tứ phía, miếng dán ngực tròn vo lồ lộ, thậm chí còn kéo đôi chân của nàng hậu ngắn đi trông thấy.

Miss Universe 2021 đi Fashion Week: ở Mỹ và về quê Ấn Độ khác hẳn-5
Thay vì một chiếc áo khoác mỏng, chiếc áo lông màu nâu to sụ thậm chí còn khiến body của mỹ nhân 10x thêm phần đô con và già hẳn nữa.

Miss Universe 2021 đi Fashion Week: ở Mỹ và về quê Ấn Độ khác hẳn-6
Đều chưa giảm cân nhưng việc lựa chọn trang phục tinh tế, phù hợp với vóc dáng khiến Harnaaz Sandhu không bị lộ nhiều khuyết điểm.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2021-di-fashion-week-o-my-va-ve-que-an-do-khac-han-n-301044.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ New York Fashion Week

Tin tức mới nhất