Tân Miss Universe 2021 sau đăng quang lộ vòng 2 to như mang bầu

Về nước mới nửa tháng mà đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu có vẻ tăng cân trông thấy.

Mới đây, tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Harnaaz Sandhu đã rời Ấn Độ sau hơn 2 tuần về thăm nhà để sang Mỹ bắt đầu nhiệm kỳ của mình.

Xuất hiện ở sân bay với một set đồ khá thoải mái, mỹ nhân sinh năm 2000 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vô cùng vì vòng 2 lùm lùm như mang bầu.

Tân Miss Universe 2021 sau đăng quang lộ vòng 2 to như mang bầu-1
Trong đêm chung kết Miss Universe 2021, Harnaaz Sandhu vượt qua 79 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ để đoạt vương miện nhờ gương mặt và vóc dáng quyến rũ, khả năng ứng xử khéo léo, tự tin bằng tiếng Anh.

Tân Miss Universe 2021 sau đăng quang lộ vòng 2 to như mang bầu-2
Sau khi đăng quang 2 ngày, người đẹp Ấn Độ về nước thăm nhà hơn 2 tuần và bây giờ mới quay lại Mỹ để thực hiện các hoạt động trong nhiệm kỳ hoa hậu.

Tân Miss Universe 2021 sau đăng quang lộ vòng 2 to như mang bầu-3
Ra sân bay, Harnaaz Sandhu mặc set đồ bằng lụa màu xanh lá vô cùng mát mắt và thoải mái, đeo khẩu trang cùng kính chống giọt bắn kỹ càng để phòng tránh dịch Covid-19.

Tân Miss Universe 2021 sau đăng quang lộ vòng 2 to như mang bầu-4
Tuy nhiên, khác với hình ảnh hoàn mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tân Miss Universe 2021 để lộ gương mặt có phần phát tướng và vòng 2 lùm lùm như đang mang thai.

Tân Miss Universe 2021 sau đăng quang lộ vòng 2 to như mang bầu-5
Nhìn góc chụp nghiêng của nàng hậu sinh năm 2000 mới giật mình.

Tân Miss Universe 2021 sau đăng quang lộ vòng 2 to như mang bầu-6
Tuy nhiên, một cơn gió làm tốc tà áo lên đã vô tình thanh minh cho cô. Hoá ra vì chiếc áo có thiết kế nhúm ở ngực và xoè rộng nên mới dẫn đến sự cố hiểu lầm là bụng to này.

Tân Miss Universe 2021 sau đăng quang lộ vòng 2 to như mang bầu-7
Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng Harnaaz Sandhu cũng nên xiết lại dáng, tránh để tình trạng liên tục lộ thân hình thừa mỡ sau khi đăng quang như Miss Universe 2020 Andrea Meza.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tan-miss-universe-2021-roi-an-do-sang-my-voi-vong-2-to-nhu-mang-bau-n-291254.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe

Tin tức mới nhất