Miss Universe 2021 già chát, phòi mỡ tứ phía, kém sắc hơn hẳn Á hậu 1

Cùng dự Tuần lễ thời trang, nhìn Á hậu 1 Nadia Ferreira tỏa sáng mà thương thay cho Hoa hậu Harnaaz Sandhu.

Dù đăng quang khá thuyết phục nhờ nhan sắc và khả năng "nuốt mic" trong phần thi ứng xử tại Miss Universe 2021 nhưng tân Hoa hậu Harnaaz Sandhu càng ngày càng khiến fan thất vọng trong mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, tại New York Fashion Week, Harnaaz Sandhu tham dự với bộ đầm bóng màu vàng và áo khoác lông to sụ khiến nhiều người liên tưởng ngay đến...quả bí ngô.

Miss Universe 2021 già chát, phòi mỡ tứ phía, kém sắc hơn hẳn Á hậu 1-1
Không biết thế lực nào đã bắt ép Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 phải nhét body của mình vào chiếc đầm chật ních, bóng lưỡng này? Kích thước không phù hợp của chiếc đầm khiến vòng 1 của Harnaaz Sandhu như sắp nhảy ra ngoài, mỡ nách tràn trề tứ phía, miếng dán ngực tròn vo lồ lộ, thậm chí còn kéo đôi chân của nàng hậu ngắn đi trông thấy.

Miss Universe 2021 già chát, phòi mỡ tứ phía, kém sắc hơn hẳn Á hậu 1-2
Cứ cho là các "hung thần" tại sự kiện với ống kính "dìm hàng" đi, thì so với những hình ảnh của chính ê-kíp Miss Universe đăng tải cũng chẳng khá hơn là bao. Chiếc áo lông màu nâu thậm chí còn khiến body của mỹ nhân 10x thêm phần đô con và già hẳn nữa.

Miss Universe 2021 già chát, phòi mỡ tứ phía, kém sắc hơn hẳn Á hậu 1-3
Còn nhớ khi lọt Top 3, người đẹp Ấn Độ "chặt đẹp" Á hậu 1 người Paraguay và Á hậu 2 người Nam Phi thế nào?

Miss Universe 2021 già chát, phòi mỡ tứ phía, kém sắc hơn hẳn Á hậu 1-4
Giờ nếu có thi lại thì Harnaaz Sandhu không biết có cửa đọ visual với Á hậu 1 hay không. Nadia Ferreira trước đó đã có màn xuất hiện choáng ngợp tại Arab Fashion Week 2022.

Miss Universe 2021 già chát, phòi mỡ tứ phía, kém sắc hơn hẳn Á hậu 1-5
Không chỉ biến hóa với màu tóc bạch kim, cô còn khiến toàn bộ khách mời trầm trồ với những bước catwalk điêu luyện với vai trò vedette cho một bộ sưu tập thời trang.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-2021-gia-chat-phoi-mo-tu-phia-kem-sac-hon-han-a-hau-1-n-296391.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe New York Fashion Week

Tin tức mới nhất