Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu cần được giải cứu gấp?

Liên tiếp những pha xuất hiện thảm họa của tân Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu khiến netizen kêu gọi "giải cứu" gấp.

Mới đây, hình ảnh tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 trên trang chủ Miss Universe khiến dân mạng tá hỏa và ngay lập tức đăng tải hashtag #giảicứuHarnaazSandhu.

Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu cần được giải cứu gấp?-1
Không biết vì lý do gì, Harnaaz Sandhu tuy chỉ mới 22 mà trông già như bà cô 30 tuổi. Tại bộ suit màu đỏ sến sẩm, vóc dáng "cô bé đô con", mặt nọng hay style make up già chát với hàng lông mày không biết vẽ theo dáng gì?

Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu cần được giải cứu gấp?-2
Netizen Việt không nhận ra nổi Miss Universe 2021, nghi ngờ cô bị rối loạn ăn uống sau khi đăng quang hay thậm chí bị ê-kíp dìm hàng nên mới ra nông nỗi này.

Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu cần được giải cứu gấp?-3
Hashtag "giảicứuHarnaaz dày đặc dưới phần bình luận với hy vọng mỹ nhân Ấn Độ có thể bùng nổ trở lại.

Những tưởng chỉ có fan sắc đẹp Việt Nam mới xót cho sự xuất hiện thảm hại sau khi đăng quang của Harnaaz Sandhu nhưng hóa ra chính truyền thông Ấn Độ cũng vô cùng thắc mắc. Rất nhiều tờ báo ở quê nhà đã lục lại những hình ảnh thời cô còn đi học, khoảng 17 - 18 tuổi để so sánh thì thấy thời đó Harnaaz rất mảnh mai và chỉ phát tướng hẳn sau khi đăng quang.

Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu cần được giải cứu gấp?-4
Hồi học trung học và đại học, Harnaaz Sandhu rất thon thả, mảnh mai, còn gầy hơn cả hồi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ nên không phải do thi nhan sắc vất vả mà gầy đi.

Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu cần được giải cứu gấp?-5
Nhiều người nhận xét rằng, nhìn ảnh từ xưa đến nay của Harnaaz thì thấy cô dậy thì thành công, lúc nào cũng xinh, nhưng rõ ràng là càng ngày càng tròn.

Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu cần được giải cứu gấp?-6Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu cần được giải cứu gấp?-7
Ở độ tuổi thiếu nữ, dù gương mặt có phúng phính hơn nhưng vóc dáng của mỹ nhân sinh năm 2000 đâu có giống trúng "ngải heo".

Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu cần được giải cứu gấp?-8
Rõ ràng, việc Harnaaz Sandhu cần làm bây giờ là nhờ chuyên gia tư vấn xem lại chế độ ăn uống, tập luyện, chứ có cả một đội ngũ hỗ trợ mà cô còn không kiểm soát được cân nặng thế này thì sau một năm không biết phải mua quần áo tăng lên mấy size nữa.

Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu cần được giải cứu gấp?-9
Mà nếu có thể thì tìm hẳn ê-kíp mới, chứ o ép cơ thể trong bộ đầm vừa chật đến độ phòi mỡ tứ phía lại vừa quê, vừa sến thế này để đi dự New York Fashion Week có chán không?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-2021-harnaaz-sandhu-can-duoc-giai-cuu-gap-n-296463.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe

Tin tức mới nhất