Miss Universe 2021 hóa 'nấm lùn' khi đọ dáng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 Harnaaz Sandhu dù có tăng cân hay bị dìm hàng chiều cao nhưng không bao giờ bị lu mờ.

Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu đến từ Ấn Độ là cái tên quen thuộc với cộng đồng fan beauty Việt Nam. Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 tổ chức ở Israel, cô đã vượt qua 70 đối thủ "nặng ký" để đăng quang ngôi vị cao nhất với kỹ năng trình diễn cuốn hút và màn ứng xử thuyết phục.

Khi Harnaaz Sandhu nhận lời và đến Việt Nam chấm thi, người hâm mộ kỳ vọng cô và Catriona Gray sẽ tìm ra được đại diện Việt Nam xứng đáng để đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh này. Và Ngọc Châu đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Sau cuộc thi, khi đã tìm ra hoa hậu và 2 á hậu, Harnaaz Sandhu có nhiều dịp để giao lưu cùng Top 3 và bất ngờ nhất là màn "đọ chiều cao" giữa những nhan sắc đình đám này.

Miss Universe 2021 hóa nấm lùn khi đọ dáng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-1
Theo như thông tin được công bố, Ngọc Châu cao 1m74 còn Harnaaz Sandhu cao 1m75 nghĩa là không có sự chênh lệch quá nhiều. Tuy nhiên trong đêm đấu giá từ thiện, nhìn Miss Universe 2021 lại có vẻ thấp hơn Ngọc Châu đôi chút khi đứng do kiểu tóc và đôi guốc cả 2 mang.

Miss Universe 2021 hóa nấm lùn khi đọ dáng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-2
Đến khi ngồi, mỹ nhân Ấn Độ bất ngờ nhìn cao hơn hẳn người đẹp Việt Nam.

Miss Universe 2021 hóa nấm lùn khi đọ dáng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-3
Đến buổi diễu hành, Miss Universe 2021 bỗng trở thành "nấm lùn" khi chụp cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thậm chí cô còn thấp hơn cả Thảo Nhi dù nàng á hậu 1 chỉ cao 1m68.

Miss Universe 2021 hóa nấm lùn khi đọ dáng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-4
Lý do là Harnaaz Sandhu chỉ đi giày sneakers trong khi những chân dài còn lại đều đi guốc.

Ngoài vấn đề tuổi tác đã cận đến ngưỡng giới hạn khi đi thi quốc tế, chiều cao không quá nổi bật của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đặc biệt là Lê Thảo Nhi cũng là vấn đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, theo một chuyên trang sắc đẹp đồng hành cùng Miss Universe, cuộc thi này không quá quan trọng chiều cao. Chính đương kim Miss Universe cũng khẳng định nhan sắc chỉ chiếm 1% còn mấu chốt là hệ tư tưởng và khả năng vượt qua khó khăn và truyền cảm hứng tới mọi người.

Thực tế cho thấy, dù tăng cân do mắc bệnh và phong độ thời trang có bất ổn thì mỗi lần Harnaaz Sandhu cầm mic lên thì đều khiến những người xung quanh gật gù không ngớt.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2021-hoa-nam-lun-khi-do-dang-top-3-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-n-311295.html

Huỳnh Phạm Thủy Tiên Harnaaz Sandhu Catriona Gray Lê Thảo Nhi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Ngọc Châu

Tin tức mới nhất