Miss Universe 2022 và Á hậu 2 lộng lẫy, Top 5 xuề xòa ở sân bay

3 nàng hậu đình đám gồm đương kim Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Gabriel, Á hậu 2 Andreína Martínez Founier và Top 5 Gabriela Dos Santos vừa có mặt ở Thái Lan với style khác một trời một vực.

Mới đây, 3 người đẹp Miss Universe 2022 gồm Hoa hậu, Á hậu 2 và người đẹp Curacao trong Top 5 vừa chính thức có mặt ở Thái Lan chuẩn bị cho chuyến công tác châu Á trong thời gian tới. Đáng chú ý, 3 người đẹp chưng diện với 3 phong cách hoàn toàn khác biệt tại sân bay.

Miss Universe 2022 và Á hậu 2 lộng lẫy, Top 5 xuề xòa ở sân bay-1
Vốn là nhà thiết kế nên phong cách thời trang sân bay hay ở bất cứ đâu của tân Hoa hậu Hoàn vũ đều được đánh giá khá cao.

Miss Universe 2022 và Á hậu 2 lộng lẫy, Top 5 xuề xòa ở sân bay-2
R'Bonney Gabrielle nổi bần bật ở sân bay với set suit đỏ, đeo hoa chào mừng và cầm quạt được vẽ hình quốc kỳ Mỹ do fan chuẩn bị.

Miss Universe 2022 và Á hậu 2 lộng lẫy, Top 5 xuề xòa ở sân bay-3
Á hậu 2 Andreína Martínez Founier lại như một phiên bản đối lập của Hoa hậu khi diện váy xuyên thấu tông đen cực kỳ gợi cảm và điểm nhấn là màu son đỏ thổi bừng gương mặt.

Miss Universe 2022 và Á hậu 2 lộng lẫy, Top 5 xuề xòa ở sân bay-4
Người đẹp gốc Cộng hòa Dominican được chào đón vô cùng nồng nhiệt ở sân bay.

Miss Universe 2022 và Á hậu 2 lộng lẫy, Top 5 xuề xòa ở sân bay-5
Người đẹp Curacao là mỹ nhân còn lại trong Top 5 đáp chuyến bay đến Thái Lan. Khác với 2 nàng hậu còn lại, Gabriela Dos Santos lại đề cao sự thoải mái với áo cổ lọ, quần lụa và quàng chiếc khăn siêu to khổng lồ để giữ ấm trong chuyến bay dài.

Miss Universe 2022 và Á hậu 2 lộng lẫy, Top 5 xuề xòa ở sân bay-6
Dù không phải Hoa hậu hay Á hậu nhưng cô nàng vẫn nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ fan sắc đẹp Thái Lan.

Miss Universe 2022 và Á hậu 2 lộng lẫy, Top 5 xuề xòa ở sân bay-7
Ngay trong bữa tiệc chào mừng buổi tối hôm đó, Hoa hậu và Á hậu 2 tiếp tục lên đồ đối lập. Trong khi chân dài nước Mỹ chọn váy ôm sát cut-out khoe body nóng bỏng...

Miss Universe 2022 và Á hậu 2 lộng lẫy, Top 5 xuề xòa ở sân bay-8
...thì Á hậu 2 lại chọn jumpsuit đen khá kín đáo.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-2022-va-a-hau-2-long-lay-top-5-xue-xoa-o-san-bay-n-336177.html

R'Bonney Gabriel Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất