Miss Universe 2023 chốt thí sinh tháng 6, quá vội vã?

Mặc dù Miss Universe 2022 vừa mới kết thúc, song bà chủ cuộc thi đã đánh tiếng về mùa giải 2023.

Kênh truyền thông sắc đẹp ThaiSashes đưa tin ngày 13/2, chủ mới của Miss Universe - bà Anne Jakkaphong - đánh tiếng về mùa giải 2023.

Theo đó, tỷ phú chuyển giới người Thái Lan muốn các quốc gia phải chọn xong sớm đại diện thi đấu, thời gian tối đa là tới tháng 6.

Miss Universe 2023 chốt thí sinh tháng 6, quá vội vã?-1
Thông tin về mùa giải Miss Universe 2023.

Chia sẻ của bà Anne Jakkaphong khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ. Một số thể hiện sự ủng hộ, cho rằng việc "chốt sớm" sẽ giúp đại diện các nước có thêm thời gian rèn luyện, chuẩn bị để đến với cuộc thi, nâng cao chất lượng mùa giải.

Song một số khác cho rằng việc "chốt đơn" tháng 6 có phần vội vã, nhiều quốc gia có "truyền thống" tổ chức cuộc thi hoa hậu trong giai đoạn nửa cuối năm. Với yêu cầu trên, việc tổ chức cuộc thi "con" ở các quốc gia sẽ trở nên khá hấp tấp, đặc biệt với những quốc gia phải tổ chức thi hoa hậu ngay từ cấp tỉnh/bang.

Cũng thông qua chia sẻ của tỷ phú chuyển giới Thái Lan, nhiều người cho rằng Miss Universe 2023 sẽ diễn ra ngay trong những tháng cuối năm, thay vì bị đẩy sang đầu năm sau như mùa giải 2022.

Miss Universe 2023 chốt thí sinh tháng 6, quá vội vã?-2
Bà chủ Miss Universe bên đương kim hoa hậu R'Bonney Gabriel, người Mỹ.

Miss Universe 2023 chốt thí sinh tháng 6, quá vội vã?-3
Tỷ phú Anne Jakkaphong và tập đoàn JKN Global của mình mua lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cách đây vài tháng. 2022 là mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên dưới "đế chế" mới.

Hiện tại, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023 vẫn được cho là Thảo Nhi Lê - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Dù vậy, nhiều khán giả cũng tỏ ra lo lắng cho người đẹp về tấm vé xuất ngoại, khi Tổ chức Miss Universe vừa qua cho "đấu thầu" bản quyền ở mỗi quốc gia.

Miss Universe 2023 chốt thí sinh tháng 6, quá vội vã?-4
Á hậu Thảo Nhi Lê.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-2023-chot-thi-sinh-thang-6-qua-voi-va-n-336347.html

Thảo Nhi Lê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao