Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Miss Universe Catriona Gray bị chỉ trích vì loại thẳng quốc phục Philippines

Thậm chí có những ý kiến cho rằng Catriona Gray "bằng mặt không bằng lòng" với đàn em Rabiya Mateo...

Sáng nay (14/5, giờ Việt Nam), phần thi Quốc phục thuộc khuôn khổ Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - chính thức diễn ra. 

Sau khi xem xong chương trình trực tiếp, Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - đưa ra top 6 bộ trang phục mà cô yêu thích nhất. 

Catriona lựa chọn: Indonesia, Nepal, Peru, Thái Lan, Ukraine và Việt Nam.

Miss Universe Catriona Gray bị chỉ trích vì loại thẳng quốc phục Philippines-1Miss Universe Catriona Gray bị chỉ trích vì loại thẳng quốc phục Philippines-2
Khánh Vân với phần trình diễn "Kén Em" lọt vào mắt xanh Catriona Gray.

Tuy nhiên, việc đưa ra top 6 quốc phục yêu thích đã đưa mỹ nhân Philippines vào thị phi. Theo đó, một bộ phận khán giả Philippines chỉ trích Catriona Gray vì gạt phăng quốc phục nước mình năm nay, với sự thể hiện của đàn em đồng hương Rabiya Mateo. 

Thậm chí có những ý kiến cho rằng Catriona Gray "bằng mặt không bằng lòng" với Rabiya Mateo, không muốn đàn em đạt được những thành công như mình...

Miss Universe Catriona Gray bị chỉ trích vì loại thẳng quốc phục Philippines-3Miss Universe Catriona Gray bị chỉ trích vì loại thẳng quốc phục Philippines-4Miss Universe Catriona Gray bị chỉ trích vì loại thẳng quốc phục Philippines-5
Khách quan mà nói, quốc phục của Philippines năm nay lẫn phần thể hiện của Rabiya Mateo khá nhạt nhòa.

Giữa những ý kiến đa chiều, Catriona Gray tiếp tục đăng dòng trạng thái gây chú ý. 

Nữ hoàng sắc đẹp người Philippines nói rõ tiêu chí chọn top 6 của mình: "Những bộ quốc phục tôi lựa chọn là những bộ quốc phục tôi yêu thích, không dựa trên phần trình diễn của các thí sinh. Tôi yêu thích sự tôn vinh văn hóa và sự thể hiện bản sắc của một quốc gia. Đó là lý do tại sao tôi có danh sách trên".

Miss Universe Catriona Gray bị chỉ trích vì loại thẳng quốc phục Philippines-6
Catriona Gray lên tiếng giữa những tranh cãi, chọn top 6 vì nét đẹp bản sắc quốc gia chứ không vì người trình diễn. Người đẹp được cho là khéo bác bỏ nghi vấn ghét Rabiya Mateo. 

Miss Universe Catriona Gray bị chỉ trích vì loại thẳng quốc phục Philippines-7
Catriona Gray sinh năm 1994, là con lai Philippines - Australia. Cô là người đẹp Philippines thứ 4 đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ trong lịch sử cuộc thi này.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-catriona-gray-bi-chi-trich-vi-loai-quoc-phuc-philippines-n-261659.html

Khánh Vân Catriona Gray Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe