Miss Universe Catriona Gray 'nhai mic' làm lu mờ mỹ nam gốc Việt

Xuất hiện bên Hoa hậu Hoàn vũ, Nanon từ "vai chính" của cuộc phỏng vấn lại trở thành "vai phụ".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip trò chuyện của ngôi sao Thái Lan Nanon và Miss Universe 2018 - Catriona Gray.

Được biết, cả hai cùng xuất hiện tại Lễ trao giải Asian Television Awards 2022, ở Philippines vào tối 1/12.

Catriona Gray đảm nhận vai trò MC của sự kiện này, có cuộc phỏng vấn Nanon ở khu vực hậu trường, sau khi anh đoạt giải "Best Theme Song".

Miss Universe Catriona Gray nhai mic làm lu mờ mỹ nam gốc Việt-1
Khoảnh khắc Catriona Gray phỏng vấn Nanon.

Trong clip gần 1 phút lan truyền, có thể thấy rõ sự bối rối của Nanon trước mỹ nhân Philippines.

Mặc dù là "vai chính" của cuộc phỏng vấn, nhưng Nanon lại trở thành "vai phụ" khi gần như không chia sẻ được gì, tiếng Anh vẫn còn lộ nhiều điểm hạn chế. Được biết, trình độ tiếng Anh của Nanon dừng ở mức nghe, nói cơ bản.

Trong khi đó, Miss Universe 2018 làm tròn vai trò của mình, nhưng khả năng tư duy và "nhai mic" của cô lại vô tình khiến mỹ nam gốc Việt bị lu mờ.

Một số khán giả cho rằng Catriona Gray thực chất đã "nói đỡ" cho Nanon rất nhiều, khá khéo khi ở câu hỏi cuối mời Nanon nói tiếng Thái, để nam diễn viên có thể chia sẻ nhiều hơn.

"Cat ơi, từ từ thôi chị ơi, con em nó diễn viên chứ không phải ứng xử hoa hậu"; "Bà Cat bắn tiếng Anh đùng đùng, như cái máy"; "Từ từ thôi, idol chúng em không thở được chị ơi";

"Cat ơi chậm thôi, nhìn Nanon tội ghê", "Ủa hơi Cat dài vậy, nói một hơi không nghỉ luôn"; "Chuẩn đẳng cấp Miss Universe"; "Từ từ thôi Cat ơi, để con em load nữa chị"..., dân mạng thi nhau bình luận.


Clip: Miss Universe 2018 trò chuyện cùng ngôi sao Thái Lan.

Nanon tên thật Korapat Kirdpan, sinh năm 2000, là một ngôi sao nổi tiếng ở Thái Lan. Anh mang dòng máu lai Thái - Việt, được biết bà ngoại nam diễn viên là người Việt Nam gốc Huế.

Tên tuổi Nanon đi liền với nhiều bộ phim như Senior Secret Love: My Lil Boy (2016), My Dear Loser: Edge Of 17 (2017), The Gifted (2018), Blacklist (2019), Turn Left Turn Right (2020). Gần đây, anh được yêi thích với tác phẩm đam mỹ Bad Buddy Series.

Miss Universe Catriona Gray nhai mic làm lu mờ mỹ nam gốc Việt-2Miss Universe Catriona Gray nhai mic làm lu mờ mỹ nam gốc Việt-3
Ngoại hình điển trai của ngôi sao gốc Việt.

Catriona Gray sinh năm 1994, là ca sĩ, người mẫu, MC, nữ hoàng sắc đẹp nổi tiếng người Philippines. Danh hiệu giúp cô lên đỉnh vinh quang là Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. 

Catriona là hoa hậu được đánh giá cao về khả năng tư duy, ứng xử. Cô có thể nói rất nhanh, không ngừng nghỉ mà vẫn cho ra những câu trả lời logic, có chiều sâu.

Miss Universe Catriona Gray nhai mic làm lu mờ mỹ nam gốc Việt-4Miss Universe Catriona Gray nhai mic làm lu mờ mỹ nam gốc Việt-5
Catriona Gray là mỹ nhân tài sắc của Philippines.

Zen
Theo Vietnamnet


Nanon Catriona Gray Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất