Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Miss Universe chê Miss Grand đến Thái Lan, ông Nawat bị gọi tên

Cách đây không lâu, Leila Lopes từng chê cuộc thi Miss Grand International 2022 là "rạp xiếc đúng nghĩa".

Mới đây, Miss Universe 2011 - Leila Lopes - đáp chuyến bay tới Thái Lan. Được biết, người đẹp Angola cùng một số Miss Universe sẽ tham gia một buổi họp báo quan trọng vào chiều 7/11, của chủ mới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Miss Universe chê Miss Grand đến Thái Lan, ông Nawat bị gọi tên-1Miss Universe chê Miss Grand đến Thái Lan, ông Nawat bị gọi tên-2
Leila Lopes đến Thái Lan.

Trong những hình ảnh đầu tiên tại Thái Lan, Miss Universe 2011 khoe vẻ ngoài nổi bật dù ít son phấn. Nhiều khán giả nhận xét vẻ đẹp của Leila Lopes vẫn ấn tượng, xuất sắc như thời điểm đăng quang 11 năm trước.

Đáng chú ý, một số cư dân mạng cũng réo tên ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - khi Leila Lopes tới Thái Lan. Bởi cách đây không lâu, người đẹp Angola từng công khai chê cuộc thi Miss Grand International 2022 là "rạp xiếc đúng nghĩa".

Sự việc khiến ông Nawat Itsaragrisil khó chịu, đăng đàn chỉ đích danh Leila Lopes và một số hoạt động của Tổ chức Miss Universe mà ông cho rằng "gây sự" với mình.

Miss Universe chê Miss Grand đến Thái Lan, ông Nawat bị gọi tên-3Miss Universe chê Miss Grand đến Thái Lan, ông Nawat bị gọi tên-4
Nhan sắc lộng lẫy của Leila Lopes khi đăng quang Miss Universe 2011.

Được biết, trong buổi họp báo quan trọng của Miss Universe tại Thái Lan, sẽ có 4 Hoa hậu Hoàn vũ khác xuất hiện cùng Leila Lopes.

Được nhắc tới là Miss Universe 2005 - Natalie Glebova, Miss Universe 2018 - Catriona Gray, Miss Universe 2020 - Andrea Meza, Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu.

Dân mạng đang ngóng chờ màn đọ sắc hấp dẫn của những Hoa hậu Hoàn vũ, khi họ hiếm hoi có dịp hội ngộ.

Miss Universe chê Miss Grand đến Thái Lan, ông Nawat bị gọi tên-5
5 Hoa hậu Hoàn vũ sẽ tham dự buổi họp báo tại Thái Lan.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2011-den-thai-lan-dan-mang-goi-ten-ong-nawat-n-326632.html

Leila Lopes Catriona Gray Miss Universe Miss Grand International Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe