Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Miss Universe đạt 5,4 triệu followers, Miss Grand mơ không được

Có thể thấy Miss Grand International vẫn cần rất nhiều thời gian nữa để có thể sáng ngang vị thế của Miss Universe.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - đang diễn ra sôi động tại New Orleans, Mỹ. Hiện tại, cuộc thi đã bước sang ngày thứ 6, thu hút sự quan tâm của đông đảo fans sắc đẹp khắp nơi trên thế giới.

Theo quan sát, với sức nóng "tự thân" của Miss Universe, lượng người theo dõi cuộc thi trên Instagram tăng liên tục, hiện cán mốc 5,4 triệu followers.

Cho tới hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi sắc đẹp đứng đầu về lượng "follower" trên Instagram, cho thấy đẳng cấp khó cuộc thi nào có thể sánh bằng.

Miss Universe đạt 5,4 triệu followers, Miss Grand mơ không được-1Miss Universe đạt 5,4 triệu followers, Miss Grand mơ không được-2
Instagram Miss Universe cán mốc 5,4 triệu người theo dõi.

Miss Universe đạt 5,4 triệu followers, Miss Grand mơ không được-3
Vào tháng 8/2022, con số này là 4,9 triệu, như vậy đã tăng 600 ngàn lượt.

Trước đó không lâu, Miss Grand International là cuộc thi sở hữu lượng followers hùng hậu nhất trên Instagram. Con số thậm chí từng chạm mốc hơn 6,5 triệu vào tháng 10/2022.

Tuy nhiên, rất nhiều lượt theo dõi trên Instagram Miss Grand International thực chất là "ảo", khán giả tạo ra nhiều tài khoản chỉ nhằm phục vụ cho những cuộc chiến bình chọn. Đây cũng được xem là chiêu "câu follow" từ phía Miss Grand International. Trước đó, người đứng đầu cuộc thi này luôn có tham vọng "soán ngôi" Miss Universe, cũng có không ít "ân oán" với phía cuộc thi đối thủ.

Đáng chú ý, sau khi Miss Grand International 2022 khép lại với loạt lùm xùm liên quan đến Chủ tịch Nawat Itsaragrisil và kết quả chung cuộc, lượt theo dõi trên Instagram đã tụt dốc không phanh.

Hiện tại, lượng người theo dõi Miss Grand International trên Instagram chỉ còn 3,9 triệu, tức đã giảm tới 2,6 triệu sau chung kết vào tháng 10/2022.

Từ việc bị Miss Universe bỏ xa về lượt follow dù không kêu gọi, có thể thấy Miss Grand International vẫn phải cần rất nhiều thời gian để có thể sáng ngang vị thế cuộc thi đối thủ.

Miss Universe đạt 5,4 triệu followers, Miss Grand mơ không được-4
Trang chủ Miss Grand International chỉ còn 3,9 triệu lượt theo dõi.

Miss Universe đạt 5,4 triệu followers, Miss Grand mơ không được-5
Chủ tịch Nawat Itsaragrisil từng chia sẻ bị sốc khi lượng "followers" giảm không phanh sau chung kết mùa giải 2022.

Phú Hải
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-dat-54-trieu-followers-miss-grand-mo-khong-duoc-n-333099.html

Miss Universe Miss Grand International Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe