Miss Universe 'đụng hàng' Miss Grand International: Ai 'chặt' ai?

Natalie Glebova vừa có màn "mặc lại" đầm của Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Võ Hoàng Yến khiến netizen đau đầu phân định thắng thua

Với những pha đụng hàng giữa các mỹ nhân trong nước, cư dân mạng đôi khi có thể phân định thắng thua dễ dàng. Tuy nhiên, khi 2 nhan sắc đã được kiểm chứng bằng các cuộc thi cấp quốc tế đụng hàng thì vừa hi hữu lại càng "đánh đố" netizen.

Mới đây, Miss Universe 2005 Natalie Glebova bất ngờ khoe vóc dáng trong một thiết kế cuốn hút thuộc BST Hào quang của NTK Nguyễn Minh Tuấn khi dự sự kiện tại đảo Bali. Đáng chú ý nhất là bộ đầm này đã được Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện trước đó.

Miss Universe đụng hàng Miss Grand International: Ai chặt ai?-1
Trong bức ảnh đăng trên Instagram, mỹ nhân mang hai dòng máu Nga và Canada khoe chiếc đầm màu vàng óng xinh xắn trong khung cảnh một khách sạn sang trọng ở hòn đảo xinh đẹp Bali, Indonesia.

Miss Universe đụng hàng Miss Grand International: Ai chặt ai?-2
Mẫu thiết kế cùng giày sandals màu bạc nhẹ nhàng giúp người đẹp cao 1,8m khoe trọn vóc dáng và đôi chân thon dài khi xuất hiện trên sân khấu.

Miss Universe đụng hàng Miss Grand International: Ai chặt ai?-3
Thiết kế này rất tiệp màu với màu vàng trên chiếc vương miện Miss Grand International đắt giá của Thuỳ Tiên nên cũng từng được cô ưu ái thực hiện một bộ hình hoành tráng.

Miss Universe đụng hàng Miss Grand International: Ai chặt ai?-4
Chiếc đầm vàng quý phái đính đá gợi cảm giúp mỹ nhân 9X khoe trọn khuôn ngực đầy đặn. Phần thân bằng vải lụa vàng óng dựng phom theo dạng corset cổ điển nhưng phía tùng váy xẻ đùi cao gợi cảm và đuôi váy ôm sát từ eo, toả rộng tạo bước khi uyển chuyển cho người mặc. Cô còn phối thêm vòng bản lớn ở bắp tay để tạo nét độc đáo. Trang phục không hở bạo nhưng vẫn giúp “Miss Cut-Out” khoe vóc dáng không kém các thiết kế “hiểm hóc”. 

Miss Universe đụng hàng Miss Grand International: Ai chặt ai?-5
Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến mới là người đầu tiên diện thiết kế này.

Miss Universe đụng hàng Miss Grand International: Ai chặt ai?-6
Phối hợp cùng giày cao gót đấu sĩ (gladiator) và băng đô hình tia nắng mặt trời, Võ Hoàng Yến giống như một tinh linh bước ra từ truyện cổ Hy Lạp.

Miss Universe đụng hàng Miss Grand International: Ai chặt ai?-7
Màn "đụng hàng" này thực sự khó mà phân thắng bại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-dung-hang-miss-grand-international-ai-chat-ai-n-309829.html

Natalie Glebova Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Universe Võ Hoàng Yến Miss Grand International đụng hàng

Tin tức mới nhất