Miss Universe 2022

Miss Universe lấy thẳng top 5 từ top 16, thế khó cho Ngọc Châu

Tính khốc liệt của Miss Universe 2022 được đẩy lên cao điểm, khi bỏ qua việc lấy top 10 chung cuộc.

Sát thềm chung kết Miss Universe 2022, format của đêm thi quan trọng nhất đã được hé lộ, và được xác nhận bởi Chủ tịch của cuộc thi.

Theo đó, Miss Universe 2022 sẽ lấy top 16 chung cuộc. 16 cô gái xuất sắc nhất sẽ cùng trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

Bỏ qua top 10 dạ hội như mọi năm, cuộc thi sẽ chọn thẳng top 5 ứng xử từ top 16, và sau đó sẽ là top 3 ngôi vị cao nhất.

Miss Universe lấy thẳng top 5 từ top 16, thế khó cho Ngọc Châu-1
Ngọc Châu tại bán kết Miss Universe 2022.

Việc Miss Universe 2022 bỏ qua lấy top 10 khiến tính cạnh tranh được đẩy lên đỉnh điểm. Về điều này, khán giả đưa ra những bình luận đa chiều.

Bên cạnh một số bày tỏ sự thích thú với format mới, số khác cho rằng không nên bỏ top 10 "truyền thống", bởi không ít cô gái sẽ phải chịu thiệt thòi về thành tích.

Nhiều khán giả Việt cũng tỏ ra lo lắng cho Ngọc Châu trước format khốc liệt. Trước mắt, họ kêu gọi bình chọn cho Ngọc Châu, để đại diện Việt Nam chắc chắn có một "slot" trong top 16, được trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

Miss Universe lấy thẳng top 5 từ top 16, thế khó cho Ngọc Châu-2
Ngọc Châu tham gia đúng mùa giải khốc liệt nhất nhì lịch sử Miss Universe.

Trước đó, Ngọc Châu có đêm thi bán kết khá thành công. Cô được giới chuyên gia xếp vào nhóm trình diễn tốt, dù chưa phải ứng viên vương miện nhưng vẫn được xem là có cơ hội bứt phá.

Miss Universe lấy thẳng top 5 từ top 16, thế khó cho Ngọc Châu-3Miss Universe lấy thẳng top 5 từ top 16, thế khó cho Ngọc Châu-4
Ngọc Châu thuộc nhóm ứng viên tiềm năng, có cơ hội bứt phá.


Clip: Ngọc Châu thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Chung kết Miss Universe 2022 diễn ra vào ngày 14/1 (giờ địa phương, tức sáng 15/1, theo giờ Việt Nam). Đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-lay-thang-top-5-tu-top-16-the-kho-cho-ngoc-chau-n-333594.html

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022