Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Miss Universe phản hồi khi đương kim hoa hậu bị chê

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu nhận được nhiều bình luận trái chiều về ngoại hình sau khi đăng quang.

Ngày 16/3, fanpage chính thức của tổ chức Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) chia sẻ video trò chuyện của Hoa hậu Harnaaz Sandhu. Ở phần bình luận, nhiều thành viên mạng tiếp tục nhận xét về ngoại hình của người đẹp Ấn Độ.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, tổ chức Miss Universe đưa ra phản hồi. Hoa hậu Hoàn vũ nêu quan điểm:

"Chúng tôi không chấp nhận việc miệt thị người khác ở bất cứ hình thức nào. Miss Universe là cộng đồng được xây dựng để ủng hộ, khuyến khích và thúc đẩy lẫn nhau. Ở đây không có chỗ cho sự ghét bỏ".

Miss Universe phản hồi khi đương kim hoa hậu bị chê-1
Hình ảnh của Hoa hậu Harnaaz Sandhu sau khi đăng quang.

Chia sẻ từ Miss Universe nhận được nhiều lượt tương tác, ủng hộ.

Trước đó, khi tham gia các hoạt động hậu đăng quang, Harnaaz Sandhu thường xuyên đối diện với những lời chê về vóc dáng. Cô được nhận xét tăng cân.

Catriona Gray, Miss Universe 2018, sau đó cũng lên tiếng bảo vệ người đẹp Ấn Độ. Cô cho rằng điều quan trọng nhất của hoa hậu là truyền cảm hứng bằng phát ngôn, hành động.

Catriona Gray trả lời phỏng vấn: "Tôi cảm thấy đáng tiếc khi mọi người vùi dập phụ nữ theo cách này. Chúng tôi tích cực tuyên truyền thông điệp rằng một đại diện nhan sắc nào đó hoặc Miss Universe sẽ làm được nhiều việc hơn là xây dựng hình ảnh. Cô ấy sẽ không bị giới hạn vì vóc dáng của mình".

Harnaaz Sandhu, sinh năm 2000, giành vương miện Miss Universe hồi tháng 12/2021. Khi đăng quang, cô được đánh giá xứng đáng, tài sắc vẹn toàn.

Trên sân khấu chung kết Miss Universe, Harnaaz Sandhu thuyết phục ban giám khảo khi trả lời cho câu hỏi: "Nhiều người cho rằng biến đổi khí hậu chỉ là trò lừa bịp. Bạn sẽ làm gì để thuyết phục họ thay đổi quan điểm?".

Người đẹp Ấn Độ đáp: "Thành thật mà nói, trái tim tôi tan nát khi thấy thiên nhiên đang đối mặt nhiều vấn đề. Mọi chuyện xảy ra do hành vi vô trách nhiệm của chúng ta. Tôi cảm thấy đã đến lúc nói ít lại và hành động nhiều hơn, mỗi hành vi đều có thể dẫn đến việc giết chết hoặc cứu được thiên nhiên.

Ngăn chặn và bảo vệ vẫn tốt hơn là ăn năn và sửa chữa, đây là điều tôi đang cố gắng thuyết phục mọi người làm theo".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/miss-universe-phan-hoi-khi-hoa-hau-bi-che-post1302909.html

Harnaaz Sandhu Catriona Gray Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe