Miss Universe Vietnam trả lời tin đồn xích mích Á hậu Thúy Vân

Mối quan hệ giữa Á hậu Thúy Vân và ê-kíp Miss Universe Vietnam đã được CEO Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam làm rõ.

Mối quan hệ giữa Á hậu Thúy Vân và ê-kíp Miss Universe Vietnam vẫn luôn là chủ đề được fan sắc đẹp bàn tán. Nhất là sau khi cư dân mạng phát hiện cô đã xóa danh hiệu Á hậu 2 cùng những hình ảnh trong quá trình thi Miss Universe Vietnam 2019.

Hơn nữa, trong những buổi họp báo của nhà Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, người đẹp cũng không hề xuất hiện. Nhiều người suy đoán cả hai đã xảy ra mâu thuẫn lớn, dẫn đến chuyện "cạch mặt".

Miss Universe Vietnam trả lời tin đồn xích mích Á hậu Thúy Vân-1Miss Universe Vietnam trả lời tin đồn xích mích Á hậu Thúy Vân-2
Thúy Vân chỉ để danh hiệu Á hậu Quốc tế 2015

Mới đây nhất, trong buổi họp báo công bố top 71 Miss Universe Vietnam 2022, CEO Bảo Hoàng đã chính thức lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Á hậu Thúy Vân.

Cụ thể, khi được hỏi lý do vì sao Thúy Vân liên tục vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, CEO Bảo Hoàng chia sẻ: 

"Tôi nghĩ một câu hỏi thế này không phù hợp để có thể trả lời công khai. Điều đầu tiên, nếu Vân không tham gia được thì chắc chắn phải là một lịch trình bất khả kháng.

Ở họp báo ngày 22/4, không biết thông tin này Vân có chia sẻ công khai hay không nhưng Vân có một vấn đề sức khỏe và Vân phải nhập viện gấp trong ngày hôm đó. Tôi nhớ đến lúc sau chúng tôi quay truyền hình thực tế, mặc dù vết mổ của bạn vẫn còn nhưng bạn vẫn đến trường quay.

Với vai trò của một bệnh nhân vừa hồi phục nên Vân không tiện chụp hình, chúng tôi nghĩ mối quan hệ của chúng tôi không nhất định lúc nào cũng chụp hình đầy đủ trên thảm đỏ mới thể hiện sự thân thiết".


Clip CEO Bảo Hoàng lên tiếng về mối quan hệ giữa ê-kíp Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam và Á hậu Thúy Vân

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/miss-universe-vietnam-tra-loi-the-nao-ve-tin-don-xich-mich-voi-a-hau-thuy-van-220221941193459.htm

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân

Tin tức mới nhất