MisThy gây sốc với vòng 1 căng tròn, ai rồi cũng dao kéo?

Khi MisThy xuất hiện cùng vòng 1 được nâng cấp, cả công ty ai nếu đều chẳng nói nên lời.

MisThy là nữ streamer được yêu thích hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Bên cạnh kỹ năng chơi game tốt, gương mặt xinh xắn cùng phong cách nói chuyện lôi cuốn, cô còn thu hút được rất nhiều sự chú ý nhờ phong cách tràn đầy năng lượng.

MisThy thường xuyên tạo được những ấn tượng mỗi lần xuất hiện, thế nhưng mới đây cô đã gây sốc khi "ra mắt" hình tượng mới.

Cụ thể, vào ngày 5/11, MisThy đã đăng tải đoạn video mới với ngoại hình hoàn toàn mới lạ. Cô gây sốc tại công ty với vòng 1 "khủng" đến mức không ai dám liếc nhìn nữ streamer.

MisThy gây sốc với vòng 1 căng tròn, ai rồi cũng dao kéo?-1

Dẫu rằng hình ảnh này của MisThy là rất mới lạ nhưng hoàn toàn là giả. Theo như lời giải thích của MisThy từ đầu của video, vòng 1 của cô trong clip là phụ kiện hóa trang làm từ silicon. Tuy nhiên, các đồng nghiệp tại công ty của cô đều tỏ ra khá ái ngại với hình ảnh khác lạ của cô nàng.

MisThy gây sốc với vòng 1 căng tròn, ai rồi cũng dao kéo?-2

Nữ streamer cũng nói thêm rằng mang trên mình vòng 1 silicon này làm cho cô rất đau vai và khó chịu. Cô cũng nhắc nhở với người xem rằng nên tôn trọng những người con gái có vòng 1 khủng vì nó gây ra rất nhiều sự bất tiện.

Một số fan sau khi xem video cũng không thể chịu được độ "lầy" của MisThy:

- Cặp loa mơ ước của MisThy. Công nhận nhìn lắp quả này vào nhìn đẹp hẳn ra.

- Lúc đầu em tưởng vòng 1 của chị như thế thật, hết hồn.

- Trời lúc đầu nhìn hết hồn luôn á trời!

MisThy gây sốc với vòng 1 căng tròn, ai rồi cũng dao kéo?-3

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/misthy-gay-soc-voi-vong-1-cang-tron-la-lam-ai-roi-cung-phai-dung-dao-keo-162210611170708814.htm

streamer MisThy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao