Mix đồ công sở mùa đông đẹp bất bại cho quý cô sành điệu

Đi làm vào mùa lạnh thì nên mặc gì để thu hút? Dưới đây là một số ý tưởng phối đồ công sở mùa đông vừa ấm áp vừa thời thượng mà chị em không nên bỏ qua.

Vào mùa đông, các nàng công sở làm sao để có thể mặc đẹp, vừa thời trang lại vừa giữ ấm cơ thể? Đây là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Đừng bỏ qua những gợi ý mix&match dưới đây để giúp ''nâng tầm'' phong cách ngày lạnh tại chốn văn phòng nhé.

Mix đồ công sở mùa đông đẹp bất bại cho quý cô sành điệu-1
Kết hợp chân váy bút chì với áo len dài tay là lựa chọn hoàn hảo cho ngày se lạnh. Nếu trời quá lạnh, bạn cũng nên mặc thêm một chiếc áo trench coat bên ngoài. Với set đồ này bạn có thể phối cùng boots, giày cao gót hay giày sneaker đều đẹp.

Mix đồ công sở mùa đông đẹp bất bại cho quý cô sành điệu-2
Một công thức mix đồ công sở mùa đông đơn giản là kết hợp áo sơ mi trắng hoặc áo thun trắng, len trắng… ở bên trong mix cùng cardigan ở bên ngoài. Set đồ này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng xinh xắn và cá tính.

Mix đồ công sở mùa đông đẹp bất bại cho quý cô sành điệu-3
Quần jean gấu tua rua và áo len là outfit rất được ưa chuộng vào ngày lạnh. Đây là set đồ mang đến phong cách trẻ trung, năng động dành cho những cô nàng công sở muốn thể hiện cá tính của mình.

Mix đồ công sở mùa đông đẹp bất bại cho quý cô sành điệu-4
Áo khoác dạ được xem là item không thể thiếu của cô nàng công sở vào mùa đông. Để nổi bật hơn, chị em cần kết hợp với đôi boots cao gót, như vậy sẽ trông cá tính và thời thượng. 

Mix đồ công sở mùa đông đẹp bất bại cho quý cô sành điệu-5
Combo áo len, quần jeans, áo khoác lông và boots da là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái khi đi làm.

Mix đồ công sở mùa đông đẹp bất bại cho quý cô sành điệu-6
Váy maxi họa tiết hoa nhí là hot item của mùa hè. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tạo ra một bộ trang phục mùa đông cực ấn tượng nơi công sở khi kết hợp chiếc váy maxi hoa với trend coat, mũ len và sneaker.

Mix đồ công sở mùa đông đẹp bất bại cho quý cô sành điệu-7
Vào những ngày đại hàn, áo phao là món đồ giúp bạn vừa giữ ấm cơ thể vừa tạo nên vẻ ngoài cá tính, năng động. Mặc đơn giản cùng áo len cao cổ, quần jeans ống đứng và đi giày oxford là bạn đã đủ thu hút.

Mix đồ công sở mùa đông đẹp bất bại cho quý cô sành điệu-8
Áo khoác dáng ngắn lót lông không chỉ ấm áp mà còn trông rất sang, cá tính. Đặc biệt là khi mix cùng áo len, quần da và nón baker lại càng lôi cuốn hơn.

Mix đồ công sở mùa đông đẹp bất bại cho quý cô sành điệu-9
Để lên đồ gợi cảm trong mùa đông thì không thể bỏ qua những chiếc váy len body-con. Khi kết hợp cùng trench coat thì diện mạo của nàng vừa sang xịn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mix-do-cong-so-mua-dong-dep-bat-bai-cho-quy-co-sanh-dieu-n-290760.html

thời trang công sở Mix đồ

Tin tức mới nhất