Mix đồ da mùa hè chất lừ mà không bị ngốt

Trang phục da mang đến vẻ ngoài cá tính, cool ngầu cho các nàng. Để mặc item này mà không bị nóng thì chị em hãy áp dụng những cách mix&match sau đây.

Mix đồ da mùa hè chất lừ mà không bị ngốt-1
Giải nhiệt cho set đồ da bằng cách mix cùng áo croptop vừa khoe được eo thon vừa tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, cá tính không ai sánh bằng.

Mix đồ da mùa hè chất lừ mà không bị ngốt-2
Chân váy da, áo ren croptop đã đủ chất nhưng khi khoác hờ chiếc áo da trên vai thì diện mạo của nàng càng thêm cuốn hút.

Mix đồ da mùa hè chất lừ mà không bị ngốt-3
Hailey Bieber cũng là mỹ nhân chuộng mặc đồ da mùa hè, cô nàng mix áo croptop cùng quần jeans ngắn, đi boots cổ lửng, khoác áo da trông cực ngầu.

Mix đồ da mùa hè chất lừ mà không bị ngốt-4
Váy suông sẽ không còn đơn điệu khi được mix cùng áo khoác da, thêm một đôi oxford da là quá hoàn hảo cho combo chất đứ đừ ngày hè.

Mix đồ da mùa hè chất lừ mà không bị ngốt-5
Set đồ chân váy da và áo sơ mi oversized là công thức mix đồ quen thuộc mà các nàng không thể bỏ qua để ''nâng tầm'' phong cách ngày hè.

Mix đồ da mùa hè chất lừ mà không bị ngốt-6
Nếu bạn là cô nàng theo đuổi style táo bạo, gợi cảm thì hãy áp dụng ngay cách mix áo bratop cùng set đồ da phom dáng rộng rãi, vẫn đảm bảo được sự thoáng mát mà lại cực hút mắt.

Mix đồ da mùa hè chất lừ mà không bị ngốt-7
Jumpsuit ống loe thoải mái khi được khoác hờ chiếc áo da bên ngoài khiến nàng sẽ trở nên hấp dẫn, gợi cảm hơn.

Mix đồ da mùa hè chất lừ mà không bị ngốt-8
Một chiếc áo khoác ghi-lê da là gợi ý lý tưởng dành cho mùa hè, không gì chuẩn chỉnh hơn khi được mix cùng kiểu váy xếp tầng vừa điệu đà vừa cá tính, trẻ trung.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-da-mua-he-chat-lu-ma-khong-bi-ngot-n-307920.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất