Mix áo khoác da mùa lạnh tôn dáng như Rosé, Jisoo

Áo khoác da là trang phục hot trend dành cho mùa lạnh được các tín đồ thời trang yêu thích.

Mix áo khoác da mùa lạnh tôn dáng như Rosé, Jisoo-1
Chiếc quần denim phối với áo dệt kim cổ chữ V cùng áo khoác da tạo nên bản phối cổ điển nhưng vẫn vô cùng trẻ trung được Rosé lăng xê nhiệt tình trong mùa chớm lạnh.

Mix áo khoác da mùa lạnh tôn dáng như Rosé, Jisoo-2
Muốn nữ tính với áo khoác da cứ học ngay cách phối đồ của Jisoo. Chị cả BLACKPINK mặc áo khoác da cùng sơ mi màu xanh thiên thanh và chân váy mini xếp ly cực xinh.

Mix áo khoác da mùa lạnh tôn dáng như Rosé, Jisoo-3
Seulgi diện áo khoác dáng bomber và quần denim màu loang, thêm chiếc mũ lưỡi trai để hoàn thiện outfit cực ngầu.

Mix áo khoác da mùa lạnh tôn dáng như Rosé, Jisoo-4
 Nam Ji-hyun đem tới bản phối sành điệu với áo khoác da khi chọn thiết kế có chi tiết đính cúc vàng ở phần thân và tay áo, kết hợp cùng một chiếc váy đính sequins lộng lẫy tôn lên nét thời thượng.

Mix áo khoác da mùa lạnh tôn dáng như Rosé, Jisoo-5
Chị em có thể học cách mix áo khoác da bóng chày trẻ trung như nữ sinh trung học của SooYoung. Mỹ nhân Kpop kết hợp đơn giản cùng tank top và quần da nhưng vẫn hút mắt và trendy.

Mix áo khoác da mùa lạnh tôn dáng như Rosé, Jisoo-6
 Diện những bộ đồ thể thao thoải mái, năng động kèm áo khoác da biker jacket - set đồ lý tưởng cho mùa lạnh, có thể mặc đi chơi, đi làm đều phù hợp.

Mix áo khoác da mùa lạnh tôn dáng như Rosé, Jisoo-7
 Mix áo khoác da cùng giày cao gót mũi nhọn cũng là một cách giúp tôn dáng triệt để cho chị em. Hãy chọn phụ kiện có tông màu đồng điệu để diện mạo trở nên nổi bật hơn.

Mix áo khoác da mùa lạnh tôn dáng như Rosé, Jisoo-8
Bản phối của áo khoác da màu nâu kết hợp cùng set đồ ôm dáng ngắn và boots da chạm gối, thêm chiếc băng đô bằng vải trông vừa lạ mắt vừa cool ngầu.

Mix áo khoác da mùa lạnh tôn dáng như Rosé, Jisoo-9
Áo croptop, quần skinny jeans, áo khoác da không chỉ giúp bạn có ngay outfit cá tính mà còn tôn lên vóc dáng gợi cảm, chuẩn trend mùa lạnh.

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mix-do-voi-ao-khoac-da-mua-lanh-ton-dang-nhu-rose-jisoo-n-323199.html

Rosé Jisoo Mix đồ

Tin tức mới nhất