Mix đồ với chân váy jean 'đẹp đừng hỏi' như Minh Hằng, Chi Pu

Mặc kệ xu hướng thời trang thay đổi nhanh chóng từng ngày, chân váy jeans vẫn luôn được ưa chuộng trong tủ đồ của mọi cô gái.

Lưu ngay 10 cách phối đồ với chân váy jeans "đỉnh" hết nấc từ loạt mỹ nhân Việt dưới đây để trông thật sành điệu mọi hoàn cảnh.

Mix đồ với chân váy jean đẹp đừng hỏi như Minh Hằng, Chi Pu-1
Chất liệu denim vốn mang hơi hướng đường phố, bụi bặm nên sẽ là item được các cô nàng cá tính ưa chuộng. Mix cùng blazer là gợi ý hay ho, bạn có thể áp dụng giống chân dài Minh Triệu.

Mix đồ với chân váy jean đẹp đừng hỏi như Minh Hằng, Chi Pu-2
Dù mix đồ trên hè - dưới đông nhưng không thể phủ nhận, Chi Pu rất ra dáng 1 fashionista khi diện áo crop top trễ vai với chân váy cài nút rồi hoàn thiện bằng đôi boots mũi nhọn thời thượng.

Mix đồ với chân váy jean đẹp đừng hỏi như Minh Hằng, Chi Pu-3
Diện chân váy denim Kenzo giống Chi Pu nhưng Minh Hằng đem lại vẻ ngoài khác biệt khi mix với áo phông và khoác ngoài áo denim jacket cùng hãng.

Mix đồ với chân váy jean đẹp đừng hỏi như Minh Hằng, Chi Pu-4
Chân váy jeans cài nút là trang phục được Minh Hằng ưa chuộng vì hack tuổi cực đỉnh. Trong hình, người đẹp chọn áo thun hoạ tiết hình mèo có tông màu đồng điệu cùng chân váy, kết hợp thêm túi xách Hermès để tăng vẻ sang chảnh.

Mix đồ với chân váy jean đẹp đừng hỏi như Minh Hằng, Chi Pu-5
Công thức chân váy jeans ngắn cùng áo hoodie đơn giản nhưng đem đến diện mạo trẻ trung cho Angela Phương Trinh.

Mix đồ với chân váy jean đẹp đừng hỏi như Minh Hằng, Chi Pu-6
Tạo điểm nhấn cho chân váy bằng thắt lưng là chiêu đơn giản nhưng không hề lỗi thời. Trong hình, Hòa Minzy mix áo phông trơn cùng chân váy và giày sneaker.

Mix đồ với chân váy jean đẹp đừng hỏi như Minh Hằng, Chi Pu-7
Yến Trang kết hợp chân váy cạp cao cùng áo trễ vai dáng ngắn tạo vẻ trẻ trung, nữ tính.

Mix đồ với chân váy jean đẹp đừng hỏi như Minh Hằng, Chi Pu-8
Nếu là tín đồ của xu hướng denim on denim bạn nên học hỏi cách lên đồ của Jolie Nguyễn. 9X sơ vin chân váy cùng áo thun và hoàn thiện set đồ với một chiếc áo khoác denim bụi bặm.

Mix đồ với chân váy jean đẹp đừng hỏi như Minh Hằng, Chi Pu-9
Khánh My gợi ý cho các cô nàng muốn khoe đôi chân gợi cảm thì hãy lựa chọn chân váy denim dáng midi, cài khuy xẻ trước kết hợp áo phông họa tiết ngộ nghĩnh. Mix đồ với chân váy jean đẹp đừng hỏi như Minh Hằng, Chi Pu-10
Quỳnh Anh Shyn chọn mặc cả cây denim gồm áo khoác và chân váy rách, kết hợp áo phông in chữ và kính râm mắt mèo để mang đến diện mạo đậm chất retro.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-voi-chan-vay-jean-dep-dung-hoi-tu-minh-hang-chi-pu-n-300350.html

Mix đồ chân váy Chi Pu Minh Hằng

Tin tức mới nhất