Mặc đẹp như fashionista với cách mix chân váy maxi chuẩn chỉnh

Chân váy maxi có thể sử dụng cho mọi mùa trong năm, đặc biệt với mùa xuân thì item này lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Là một trong những trang phục được liệt kê vào danh sách “must have” của các cô nàng sành điệu, chân váy maxi mang đến cho người mặc nét thời trang quý phái và vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng. Dưới đây là loạt công thức mix&match cùng item này để biến mùa xuân trở nên tươi tắn, thu hút hơn.

Mặc đẹp như fashionista với cách mix chân váy maxi chuẩn chỉnh-1
Chân váy maxi + áo sơ mi: Đây là phong cách dành cho những cô nàng yêu thích style lịch sự và kín đáo. Với set đồ này, bạn có thể sử dụng cho mọi trường hợp, từ đi làm đi chơi cho đến dạo phố, đi du lịch... đều đẹp.

Mặc đẹp như fashionista với cách mix chân váy maxi chuẩn chỉnh-2
Chân váy maxi + áo thun: Công thức này là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng ưa chuộng nét cá tính và năng động nhưng vẫn không kém phần nữ tính. Bạn có thể phối kèm giày oxford, loafer hoặc sneaker là đủ để tỏa sáng.

Mặc đẹp như fashionista với cách mix chân váy maxi chuẩn chỉnh-3
Chân váy maxi + áo khoác dạ: Chân váy maxi là item phù hợp cho mọi mùa trong năm. Vì thế, vào những ngày xuân se lạnh bạn vẫn có thể diện trang phục này, chỉ cần thêm một chiếc áo khoác dạ là trông diện mạo trở nên thật nữ tính và ấm áp ngay lập tức.

Mặc đẹp như fashionista với cách mix chân váy maxi chuẩn chỉnh-4
Chân váy maxi + áo len: Áo len cao cổ hay áo len cổ tròn đều là item có thể kết hợp với chân váy maxi. Trong khi áo len cao cổ giúp nàng có được vẻ đẹp giản dị thì áo len cách điệu sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và ấn tượng.

Mặc đẹp như fashionista với cách mix chân váy maxi chuẩn chỉnh-5
Chân váy maxi + áo croptop: Mix đồ theo combo này sẽ giúp chị em trông gợi cảm hơn hẳn. Ngoài ra, bộ đôi này cũng giúp bạn trông cao ráo, tôn dáng nhưng vẫn mang đến sự tự tin, quyến rũ.

Mặc đẹp như fashionista với cách mix chân váy maxi chuẩn chỉnh-6
Chân váy maxi + áo trễ vai: Tương tự như áo croptop, áo trễ vai cũng là item hợp lý để mix cùng chân váy maxi mang đến cho chị em vẻ ngoài gợi cản, điệu đà. Có một lưu ý là bạn nên chọn màu sắc trang phục tương phản nhau để giúp tôn dáng hơn.

Mặc đẹp như fashionista với cách mix chân váy maxi chuẩn chỉnh-7
Chân váy maxi + áo khoác da: Hãy thử một chiếc váy maxi dài nữ tính phối cùng với áo jacket da cổ điển sẽ giúp chị em biến hình thành một cô nàng nổi bật và thời thượng trong nháy mắt.

Mặc đẹp như fashionista với cách mix chân váy maxi chuẩn chỉnh-8
Chây váy maxi + áo 2 dây: Gợi cảm nhưng không kém phần năng động chính là điều mà công thức này mang lại cho các nàng sành điệu. Vào những ngày xuân, nàng nên ưu tiên các thiết kế có sắc màu tươi sáng, ngọt ngào.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mix-do-voi-chan-vay-maxi-mac-dep-nhu-fashionista-n-296223.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất